Tin tức

Quy định không thăm bệnh tại bệnh viện FV

Quý khách hàng, bệnh nhân và thân nhân thân mến,

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện FV để điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho mình và người thân. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn tiến phức tạp, Bệnh viện FV đã áp dụng quy định không thăm bệnh kể từ ngày 18 tháng 07 năm 2021.

Chúng tôi biết rằng sẽ có những gia đình phát sinh một vài tình huống đặc biệt. Do vậy, bệnh viện sẽ vẫn xử lý cho những trường hợp ngoại lệ, tùy vào từng tình huống. Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng, bệnh nhân và người thân giữ liên lạc với nhau qua các phương tiện liên lạc từ xa, như điện thoại hay thiết bị công nghệ. Nhân viên điều dưỡng của bệnh viện sẽ hỗ trợ kết nối giữa bệnh nhân và gia đình.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự cảm thông và thấu hiểu của quý khách, vì sự an toàn của bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của Bệnh viện FV.

Trường hợp đặc biệt: Đối với bệnh nhân nguy kịch (ví dụ: các bệnh nhân ung thư thời kỳ cuối, các bệnh nhân phụ thuộc), bệnh viện sẽ xem xét và quyết định trường hợp nào người chăm sóc được phép ở lại với bệnh nhân. Trong trường hợp này, người chăm sóc luôn phải ở trong bệnh viện và phải thực hiện:

  • Xét nghiệm PCR Covid-19 trước khi nhập viện
  • Xét nghiệm PCR Covid-19 mỗi 3 ngày

Khách hàng cần phải thanh toán chi phí các xét nghiệm này.

Zalo