Tin tức

Tham gia miễn phí Hội Thảo Bệnh Lý Mạch Máu Và Các Phương Pháp Điều Trị Mới

Bệnh lý mạch máu bao gồm các bệnh lý mạch vành, xơ vữa động mạch, huyết khối tĩnh mạch, phình động mạch, hẹp động mạch, suy giãn tĩnh mạch…nếu không được chữa trị sẽ có thể gây biến chứng như nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu dẫn đến tàn phế hoặc tử vong. Tuy nhiên, nếu được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh lý này có thể được chữa khỏi hoàn toàn. Với mong muốn giúp mọi người có thêm những kiến thức về bệnh lý cũng như phương pháp điều trị căn bệnh này, Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo với chủ đề Bệnh Lý Mạch Máu Và Các Phương Pháp Điều Trị Mới vào lúc 8h30 – 11h30, ngày 26/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP. HCM, với sự góp mặt của các diễn giả là bác sĩ cấp cao đang công tác tại Bệnh viện FV.

Theo đó, hội thảo sẽ tập trung trình bày về các vấn đề liên quan đến bệnh lý mạch máu, phương pháp chẩn đoán và điều trị mới. Đồng thời chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ chia sẻ về chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp phòng ngừa và điều trị bệnh lý mạch vành. Các diễn giả là bác sĩ điều trị cấp cao của Bệnh viện FV như: BS. Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim Mạch, BS. Lương Ngọc Trung – Bác sĩ Phẫu thuật Mạch Máu và BS. Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh Dưỡng.

Hội thảo dành cho những đối tượng có nguy cơ như: người trên 40 tuổi, mắc các bệnh lý mạch vành (hoặc tiền sử gia đình mắc bệnh mạch vành), cao huyết áp, mỡ máu, đái tháo đường, thường xuyên căng thẳng, ít vận động, những người phải đứng/ ngồi lâu, sử dụng rượu bia/ chất kích thích… muốn được tìm hiểu và tư vấn trực tiếp với các bác sĩ về bệnh mạch máu cũng như tìm hiểu chế độ dinh dưỡng hợp lý để phòng và trị bệnh.

Tham gia hội thảo, quý khách sẽ được thông tin hữu ích về điều trị bệnh lý mạch máu, hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị căn bệnh này. Đồng thời, khách mời sẽ được tham gia đặt câu hỏi cùng các diễn giả và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, hội thảo được tổ chức miễn phí và mỗi khách mời sẽ nhận phiếu ưu đãi chương trình khám sức khỏe tại FV khi đến tham dự.

Hotline đăng kí tham dự: 0962 627 847 hoặc đăng ký trực tuyến tại đây Đăng ký

Zalo