Tin tức

Tuần mua sắm siêu ưu đãi – Cửa hàng quà tặng FV giảm giá đến 40%

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Cửa hàng Quà tặng FV sẽ tung hàng trăm sản phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi như: mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em, sách, bánh kẹo, túi xách, phụ kiện, v.v từ ngày 08 – 13/01/2024.

Đây là dịp để quý bệnh nhân, thân nhân và Gia đình FV có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho gia đình, hay cả những món quà xuân đặc biệt với mức chi phí tiết kiệm.

Hơn thế nữa, những phần quà tặng kèm hấp dẫn(*)  cũng sẽ chờ đón bạn khi đến mua sắm tại Cửa hàng Quà tặng FV.

Nằm ở khu vực Sảnh Indochine, với thiết kế sang trọng, Cửa hàng quà tặng FV chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, quà tặng độc đáo, hay nhu yếu phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các sản phẩm địa phương từ các nhà cung cấp uy tín trong nước.

Với đa dạng sản phẩm từ các mặt hàng chăm sóc cá nhân cơ bản, thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em và thiết bị y tế cá nhân để theo dõi sức khỏe… Cửa hàng quà tặng FV là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, khách thăm bệnh, cũng như rất thân quen với các thành viên của FV.

Tuần mua sắm siêu ưu đãi từ 08 – 13/01/2024 hy vọng sẽ là lời tri ân ngọt ngào đầu xuân của Cửa hàng Quà tặng FV dành cho Quý khách hàng thân mến. Chúc mọi người sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích khi đến mua sắm tại Cửa hàng Quà tặng FV.

Cửa hàng Quà Tặng FV, Điện thoại: (028) 5411 3333, máy nhánh: 1086

(*): số lượng quà tặng giới hạn

Zalo