Tin tức

175 Tình Nguyện Viên Tham Gia Chương Trình 'Hiến Máu – Trao Hy Vọng' Lần 8 Tại Bệnh Viện FV

Sáng ngày 22/07, hơn 175 tình nguyện viên đã tham gia chương trình thiện nguyện “Hiến máu – Trao hy vọng” lần 8 tại hội trường lầu 3 – Bệnh viện FV. Trong đợt hiến máu lần này, Ban tổ chức (BTC) thống kê đã nhận được 157 đơn vị máu 350ml và 18 đơn vị máu 450ml.

Chương trình thường niên do Bệnh viện FV kết hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học, đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhân viên tại FV.  “Hiến máu – Trao hy vọng” lần 8 đã đón nhận rất nhiều lượt tham gia từ thân nhân, cũng như cộng đồng xung quanh khi biết được thông tin chương trình qua các kênh truyền thông tại bệnh viện. Nhờ vậy, chương trình đã có lượt đăng ký tham gia lớn nhất trong 3 năm trở lại đây.

Bắt đầu từ 7h30 và do lượng người tham gia tăng cao, nên chương trình kết thúc muộn hơn dự kiến, với thông báo không còn đủ vật tư tiếp nhận máu. Phần lớn người tham gia cho biết, bản thân mong muốn đóng góp vào trữ lượng máu đang thiếu hụt tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, sau đại dịch trong hơn 2 năm qua.

Năm nay ngoài những phần quà dinh dưỡng gửi đến những tấm lòng thiện nguyện, BTC đã đưa trở lại hoạt động “tặng chữ thư pháp” cho mọi người. Hoạt động đi kèm của Bệnh viện Huyết học đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các anh chị nhân viên, cũng như bệnh nhân và thân nhân. Rất nhiều lời chúc, câu nói ý nghĩa đã được trao đi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tương tự như hành động hiến máu, một thông điệp hay cũng góp phần làm cuộc sống của chúng ta trở nên đáng quý hơn.

Lượng máu nhận được đợt này tăng 30%, so với đợt hiến máu lần trước vào tháng 01/2022. Đại diện BTC cho biết chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng” sẽ quay lại vào cuối tháng 01/2023. Hy vọng sẽ vẫn đón nhận được sự tham gia nhiệt tình như trong lần 8 vừa rồi.

Zalo