Tin tức

Ăn uống Ngon-Bổ-Khỏe-Đẹp mùa lễ Tết

Chương trình Trò chuyện Sức khỏe cùng FV tháng 12/2016 tại Phòng khám Đa Khoa FV Sài Gòn sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về cách ăn uống ngon-bổ-khỏe-đẹp mùa Lễ Tết.

Thức ăn dịp Lễ Tết rất đa dạng, phong phú và có đặc điểm chung là giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng… luôn hấp dẫn chúng ta. Thêm vào đó, tần suất tiệc tùng triền miên cũng như vấn đề an toàn thực phẩm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và vóc dáng. Ăn gì và ăn thế nào vào ngày Lễ Tết trở thành nỗi quan tâm của mỗi gia đình, nhất là đối với những người bị cao huyết áp, tiểu đường, mỡ trong máu, gout…

Tại buổi trò chuyện lần này, bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư, chuyên gia dinh dưỡng Bệnh viện FV, sẽ chia sẻ bí quyết ăn uống ngày Tết không những đảm bảo sức khỏe mà còn giữ gìn vóc dáng cho bạn trong những ngày Xuân.

Thời gian: 12 giờ 30, thứ Sáu 30/12/2016

Địa điểm: Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn, Lầu 3, Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM

Đặt hẹn tham dự: 096 2627847

CHUYÊN GIA

Bác sĩ Quỳnh Thư là chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện FV, thành viên của Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm, Hội Dinh dưỡng lâm sàng TPHCM (HoSPEN), Hội Dinh dưỡng lâm sàng Châu Âu (ESPEN) và Hội Dinh dưỡng lâm sàng Châu Á (PENSA). Bác sĩ Quỳnh Thư có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và đã có một số công trình nghiên cứu đăng báo về chuyên ngành, hội chứng chuyển hóa và bệnh tiểu đường.

Zalo