Tin tức

Bác sĩ Basma M'barek “tiếp lửa” Cộng đồng phòng chống Ung thư Vú tại sự kiện “Women in leadership wellness”

Tháng 10 – Tháng được Tổ chức Phòng chống Ung thư Vú Thế giới chọn để tôn vinh những người phụ nữ cũng như những người mắc bệnh ung thư vú đã vượt qua mặc cảm bản thân giúp mọi người nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm này. Tháng 10 cũng là khoảng thời gian tươi đẹp mà Tiến sĩ, Bác sĩ Basma M’Barek – Trưởng Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng của Bệnh viện FV dành nhiều thời gian cho các buổi chia sẻ với cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

Ngày 29/10 vừa qua, bác sĩ Basma M’Barek đã có mặt tại sự kiện “Women in Leadership Wellness” do AmCham Vietnam (Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ) tổ chức. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà Metropolitan (Quận 1, Tp.HCM) quy tụ gần 100 nam, nữ doanh nhân thành đạt mong muốn có cuộc sống cân bằng và khỏe mạnh. Trong không gian sang trọng và ấm áp, bác sĩ Basma đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về tính nguy hiểm của căn bệnh, cách phát hiện sớm tình trạng bệnh cũng như các biện pháp phòng chống và tầm soát. Các vị khách mời đã không ngần ngại đặt ra những câu hỏi cho bác sĩ trong vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình khỏi căn bệnh ung thư vú.

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều tiết mục giao lưu thú vị như: bài hướng dẫn thực hành Yoga tại nhà và văn phòng làm việc của nữ Giảng viên Robin Shepard, phần chia sẻ về sức mạnh công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe của Bà Minh Nguyễn – Đại diện của công ty Bảo hiểm sức khỏe quốc tế Aetna International tại Việt Nam.

Khép lại sự kiện “Women in Leadership Wellness” đáng nhớ, các nhà tài trợ, diễn giả và khách mời tham dự đều gặt hái được niềm vui và nhiều điều ý nghĩa. Trên tất cả, sự kiện đã giúp bản thân những người tham dự hiểu thêm về căn bệnh ung thư vú, qua đó góp phần lan tỏa sự chia sẻ, thấu hiểu để chăm sóc sức khỏe góp phần giúp phụ nữ có cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng, thành công và hạnh phúc.

Zalo