Tin tức

Bác sĩ FV tư vấn miễn phí về các bệnh thường gặp ở dân văn phòng

Chương trình Trò chuyện Sức khỏe cùng FV tháng 11/2016 tại Phòng khám Đa Khoa FV Sài Gòn sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và cách phòng tránh các bệnh thường gặp ở người làm việc trong môi trường văn phòng.

Do thời gian ngồi nhiều, những người làm việc trong văn phòng dễ mắc các bệnh như dạ dày, béo phì, tim mạch, rối loạn chuyển hóa nhiều hơn so với những người ngồi ít hơn.

Nếu bạn ngồi làm việc liên tục nhiều giờ, bạn thường vì công việc mà quên ăn uống, bạn thường cảm thấy chóng mặt khi làm việc, bạn thường tăng cân dù ăn không nhiều, khả năng có thể xảy ra là bạn đang mắc phải một trong những bệnh văn phòng như trên.

Để biết mình có mắc các bệnh văn phòng thường gặp hay không cũng như những kiến thức liên quan, mời bạn dự buổi trò chuyện miễn phí này để gặp gỡ bác sĩ Vũ Trường Sơn, Khoa Nội Tổng quát – Bệnh viện FV.

Thời gian: 12 giờ 30, thứ Sáu 25/11/2016

Địa điểm: Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn, Lầu 3, Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM

Đặt hẹn tham dự: 096 2627847

CHUYÊN GIA

Bác sĩ Vũ Trường Sơn có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nội khoa tổng quát: tim mạch, rối loạn chuyển hóa – nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp và các bệnh lý nhiễm trùng thường gặp. Bác sĩ Sơn có nhiều năm hợp tác với các công ty trong nước và quốc tế để thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của các công ty ấy.

Zalo