Tin tức

Bác sĩ Gerard Pouit, chuyên gia thẩm mỹ và tạo hình hàm mặt Pháp, đến FV

Từ ngày 4 đến 20/8/2016, bác sĩ Gerard Pouit, chuyên gia thẩm mỹ và tạo hình hàm mặt từ Pháp sẽ làm việc tại khoa Nha & Phẫu thuật hàm mặt – Bệnh viện FV.

Bác sĩ Pouit có gần 30 năm kinh nghiệm và nguyên là Trưởng khoa Hàm Mặt – Bệnh viện Saint Nazaire (Pháp), thành viên của Đoàn phẫu thuật hàm mặt châu Âu từ năm 2010.

Bác sĩ Pouit được mệnh danh là bác sĩ có đôi bàn tay vàng trong lĩnh vực phẫu thuật khắc phục các khiếm khuyết hàm mặt. Hàng năm, ông đều làm việc định kỳ tại Khoa Nha & Phẫu thuật Hàm mặt – Bệnh viện FV. Ông sẽ khám, tư vấn, điều trị và thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân.

Bác sĩ Pouit sở hữu đôi tay kỳ diệu trong phẫu thuật khắc phục các khiếm khuyết như:

  • Khiếm khuyết do móm hoặc hô, hàm lệch, hàm nhỏ, hàm bạnh , xương hàm biến dạng vì tai nạn hay do bệnh lý ung thư, dị tật ở vùng mặt – cổ.
  • Chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân như cắt xương góc hàm, tạo V-line… giúp khuôn mặt thon gọn, thanh tú.
  • Phẫu thuật vùng miệng như tiểu phẫu các tình trạng răng cứng khớp, mọc lệch, răng dư, răng ngầm, cắm ghép implant phục hồi răng đã.

Trong suốt 10 năm cộng tác với Bệnh viện FV, bác sĩ Pouit đã chữa trị cho nhiều bệnh nhân người Việt bị khiếm khuyết hàm mặt, giúp họ có được gương mặt cân đối, tự tin và nụ cười đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết và đặt hẹn, vui lòng liên hệ Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt – Bệnh viện FV, điện thoại (08) 5411 3435.

Zalo