Tin tức

Bác Sĩ Singapore đến FV điều trị bệnh lý giác mạc, kết mạc

Chỉ 2 ngày 17 & 18/3/2017, nữ bác sĩ Ti Seng Ei, bác sĩ cấp cao, Khoa Giác mạc và bệnh lý bề mặt nhãn cầu thuộc Trung Tâm Mắt Quốc Gia Singapore (SNEC) sẽ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân tại Khoa Mắt – Bệnh viện FV.

Bác sĩ Ti Seng Ei chuyên điều trị bệnh nhân người lớn có bệnh lý viêm giác mạc và viêm kết giác mạc dị ứng. Bác sĩ Ti Seng Ei sử dụng kỹ thuật phẫu thuật ghép màng ối trong điều trị các bệnh viêm giác mạc, viêm giác mạc tái phát nhiều lần do vi-rút Herpes Simplex, viêm kết giác mạc dị ứng hoặc những bệnh nhân đeo kính áp tròng có hội chứng suy giảm tế bào nguồn biểu mô giác mạc.

Nếu bạn hoặc người thân mắc các bệnh lý nói trên hoặc nằm trong nhóm có nguy cơ cao, hãy đặt hẹn khám bệnh với BS Ti Seng Ei bằng cách liên hệ Khoa Mắt – Bệnh viện FV: (08) 54 11 34 36 hoặc (08) 54 11 33 33, máy nhánh 2000.

BÁC SĨ TI SENG EI

Bác sĩ Ti tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Nhãn khoa  của Đại học  Quốc gia Singapore trước khi được đào tạo trở thành bác sĩ chuyên  khoa giác mạc và bề mặt nhãn  cầu tại Trung tâm Mắt quốc gia  Singapore. Bác sĩ Ti cũng từng có thời gian thực tập và làm việc tại  Viện  Mắt Bascom Palmer,Miami, Hoa Mỳ. Đam mê và cũng  là chuyên môn chính của bà là nghiên cứu và xử lý điều trị các bệnh lý  về giác mạc khó, phức tạp, đặc  biệt là kỹ thuật ứng dụng phẫu thuật  ghép màng ối  trong điều trị các bệnh kết-giác mạc và bệnh bề mặt  nhãn cầu. Bà cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong  phẫu thuật cấy ghép giác mạc.

Bác sĩ Ti đã nhận được nhiều giải thưởng cho những đóng góp trong nghiên cứu và điều trị về bệnh lý giác mạc. Một trong những đề tài nghiên cứu khoa học mà bác sĩ Ti dành nhiều tâm huyết là ứng dụng nuôi tạo tấm biểu mô từ tế bào gốc vùng rìa giác mạc trong cấy ghép lâm sàng và tái tạo bề mặt nhãn cầu. Cho đến nay bà đã có nhiều bài báo cáo khoa học về kỹ thuật ghép giác mạc cũng như ứng dụng của tế bào gốc trong điều trị bệnh lý giác mạc được đăng trên các tạp chí Nhãn khoa uy tín trên thế giới.

Ngoài việc tích cực tham gia giảng dạy các khoá về phẫu thuật đục thuỷ tinh thể từ cơ bản tới nâng cao cho các học viên trong và ngoài nước, trong vài năm trở lại đây, bác sĩ Ti còn là giáo viên hướng dẫn khoá học về phẫu thuật đục thuỷ tinh thể, một trong những trong chương trình hoạt động tại các kỳ họp thường niên của Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật các bệnh khúc xạ và đục thủy tinh thể Hoa Kỳ.

Zalo