Tin tức

Bệnh viện FV chuẩn bị cho đợt tái chứng nhận chất lượng JCI vào đầu năm 2022

Để chuẩn bị cho lần tái chứng nhận tiếp theo vào tháng 1, 2022, Tuần lễ Cam kết Chứng nhận JCI, chủ đề “Giữ mãi Ngọn lửa JCI” vừa diễn ra từ 12/4 đến 16/4 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc tại hội trường bệnh viện., Do tính chất quan trọng, sự kiện đã đón nhận sự tham gia rất nhiệt tình và đông đảo của nhân viên FV.

Trong lễ khai mạc sáng 12/4, đại diện cho ban tổ chức sự kiện bác sĩ Juan Lucas  Rosas (Giám đốc Chất lượng – Bệnh viện FV) nói: “Tôi hy vọng với chương trình này, chúng ta sẽ cùng nhau hướng tới và tiếp tục giữ vững chứng nhận chất lượng JCI vào năm sau”. Tiếp theo đó, đại diện từ các bộ phận như bà Phan Thị Thanh Mai (Giám đốc Điều hành- Bệnh viện FV), Ts.Bs. Đỗ Trọng Khanh (Giám đốc Y khoa- Bệnh viện FV), cùng các giám đốc, quản lý bộ phận khác cũng đã nói lên cam kết của bộ phận mình đối với cam kết tái đạt chứng nhận JCI vào năm 2022.

Bác sĩ Juan Lucas Rosas đại diện phòng Quản lý chất lượng cam kết đạt chứng nhận chất lượng JCI
Bác sĩ Juan Lucas Rosas đại diện phòng Quản lý chất lượng cam kết đạt chứng nhận chất lượng JCI
Chị Phạm Thị Thanh Mai cổ vũ “Hãy cùng nhau làm việc, vượt qua mọi khó khăn để đạt JCI”
Chị Phạm Thị Thanh Mai cổ vũ “Hãy cùng nhau làm việc, vượt qua mọi khó khăn để đạt JCI”

Sự kiện năm nay bao gồm nhiều hoạt động thi đua, các buổi đào tạo về các chương nội dung trong Chứng nhận JCI, dành cho nhân viên bệnh viện. Các hoạt động được nhân viên đón nhận và tham gia vô cùng nồng nhiệt. Tại quầy sự kiện, ghi nhận mỗi ngày có khoảng 200 lượt tham gia trò chơi hỏi đáp. Bên cạnh đó, các cuộc thi ảnh, khẩu hiệu, thi viết, làm video cũng nhận được sự tham gia tích cực và chất lượng tự mọi bộ phận tại FV. Nổi bật tại sự kiện lần này là các chiến thắng đến từ các bác sĩ và điều dưỡng tại Khoa Nhi, với 7/13 giải thưởng bao gồm cả giải cá nhân và giải tập thể.

Thông qua các buổi chia sẻ chuyên đề, Tuần lễ Cam kết Chứng nhận JCI đã giới thiệu đến toàn bộ nhân viên bộ tiêu chuẩn JCI phiên bản lần bảy, với 360 tiêu chuẩn, 1240 tiêu chí đánh giá và chia làm 3 phần. Các nội dung chính yếu như an toàn bệnh nhân, yếu tố con người trong chăm sóc y tế và an toàn người bệnh, hay học hỏi từ các sai sót để khắc phục nguy hại trong chăm sóc y tế,… đã được trình bày trong suốt sự kiện.

Tham dự tuần lễ sự kiện, Tổng giám đốc Bệnh viện FV, bác sĩ Jean-Marcel Guillon đã động viên toàn thể nhân viên, “Với những gì chúng ta đang có và đang làm, chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội JCI sắp tới, chúng ta cũng sẽ không thất bại”, ông phấn khởi nói.

Mọi người cùng nhau cam kết đạt chứng nhận chất lượng JCI
Mọi người cùng nhau cam kết đạt chứng nhận chất lượng JCI

Trong lễ bế mạc sự kiện “Giữ mãi Ngọn lửa JCI”, Ban Giám đốc, các trưởng khoa, quản lý, cùng các nhân viên có mặt tại buổi lễ đã đại diện hơn 1000 nhân sự tại FV nói lên những cam kết của mình, hướng tới Chứng nhận JCI. Bên cạnh đó, Phòng Quản lý Chất lượng cũng đã đưa ra các chương trình hành động sắp tới, để toàn bệnh viện có thể sẵn sàng cho đợt tái chứng nhận JCI vào năm 2022. Với quyết tâm cao của từng cá nhân, từng khoa phòng, bộ phận trong tuần lễ sự kiện vừa qua, chắc chắn Bệnh viện FV sẽ giữ được mãi ngọn lửa chất lượng JCI.

Zalo