Tin tức

Bệnh viện FV chúc mừng Ngày Điều Dưỡng Thế giới 12/5

Nhân Ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5 đồng thời kỉ niệm 200 năm ngày sinh của bà Florence Nightingale – Người sáng lập ngành Điều dưỡng, Bệnh viện FV đã tổ chức buổi gặp gỡ để cảm ơn và thể hiện sự quan tâm, trân trọng đến các điều dưỡng. Kể từ khi thành lập bệnh viện đến nay, đội ngũ điều dưỡng FV luôn có những đóng góp tích cực, trở thành cánh tay đắc lực của bác sĩ trong việc chăm sóc an toàn bệnh nhân.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19, buổi lễ được tổ chức ngắn gọn với sự tham dự của các thành viên đại diện trong Ban giám đốc và Trưởng nhóm điều dưỡng của các khoa phòng. Có thể nói, virus SARS-CoV-2 là một thử thách thực sự về vai trò của người điều dưỡng. Nếu không có điều dưỡng và các nhân viên Y tế khác, bệnh viện sẽ không thể an toàn vượt qua dịch bệnh. Và đó cũng là lời khẳng định chất lượng của đội ngũ nhân viên điều dưỡng FV trong việc cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại buổi Lễ, các thành viên trong Ban giám đốc đã chúc mừng, tặng hoa và trái cây như lời chúc sức khỏe gửi đến các nhân viên điều dưỡng. Giám đốc Y khoa, Bác sĩ Đỗ Trọng Khanh nhấn mạnh: “Nếu không có điều dưỡng thì không có bệnh viện. Đơn giản là bệnh nhân luôn cần sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng chính là người mang đến những giá trị đó. Vì vậy, tôi cũng như các thành viên trong Ban giám đốc vô cùng trân trọng công việc của các nhân viên điều dưỡng.”

Khép lại Ngày Điều dưỡng Thế giới năm nay, Bệnh viện FV xin chúc đội ngũ nhân viên điều dưỡng có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong ngày kỉ niệm đáng nhớ. Ban giám đốc bệnh viện luôn trân trọng sự nỗ lực và cam kết bền bỉ của các điều dưỡng dành cho bệnh nhân, ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Một số hình ảnh đẹp chúc mừng Ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5:

Zalo