Tin tức

Bệnh Viện FV Chúc Mừng Ngày Điều Dưỡng Thế Giới 2022 Trong Không Khí Ngập Tràn Niềm Vui

Chương trình lễ kỷ niệm nhân Ngày Điều dưỡng Thế giới 2022 vừa diễn ra tại hội trường bệnh viện, với nhiều chia sẻ, những khoảnh khắc đẹp và ngập tràn không khí vui tươi. Tất cả nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của các điều dưỡng, nữ hộ sinh và kỹ thuật viên tại FV trong suốt một năm đầy biến động.

Các điều dưỡng vui mừng chào đón ngày lễ kỷ niệm

Mở đầu buổi lễ, cô Lee Poh Lian (Giám đốc Điều dưỡng) đã nhắc lại lịch sử của Ngày Điều dưỡng Thế giới, cũng như ý nghĩa cao đẹp của công việc điều dưỡng. Cô chia sẻ: “Chúng ta cần nhớ điều dưỡng là một công việc cần kiến thức và tính trách nhiệm, chúng ta làm việc có phương pháp của mình và cùng với bác sĩ, người điều dưỡng mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho người bệnh”.

Qua đó, cô Lee Poh Lian đã nhấn mạnh chủ đề năm nay Phát triển và tôn trọng quyền điều dưỡng để đảm bảo dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu”, sẽ giúp ngành điều dưỡng khẳng định được vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thông qua việc tôn trọng quyền và phát triển ngành điều dưỡng, bất cứ quốc gia nào cũng có thể tìm được sự phục hồi nhanh chóng của hệ thống y tế, đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng.

Đại diện cho Ban Giám đốc – Chị Thanh Mai (bên phải) gửi lời chúc mừng đến Đại diện tập thể điều dưỡng – cô Lee Poh Lian

Có lẽ trong 2 năm qua, những hình ảnh đẹp nhất, kiên cường nhất và tự hào nhất của người điều dưỡng đều đã được khắc họa. Như lời chia sẻ đầy cảm xúc của chị Phạm Thị Thanh Mai (Giám đốc Điều hành): “Tôi nghĩ các bạn đều đã trải qua những thách thức không thể tưởng trong sự nghiệp của mình, nhưng với một nghị lực phi thường, các bạn đã vượt qua và chứng minh được giá trị cao đẹp mà công việc này mang đến cho xã hội. Từ tận lòng mình, tôi muốn dành sự thán phục cho những gì các bạn đã mang lại cho bệnh nhân”. Mỗi công việc, mỗi vị trí tại FV đều phải xoay quanh và hỗ trợ cho các bác sĩ, điều dưỡng làm tốt nhất công việc chuyên môn của mình, là chăm sóc và đảm bảo an toàn người bệnh.

Nhân ngày lễ kỷ niệm điều dưỡng hằng năm tại FV, Điều dưỡng Trưởng Khoa Cấp cứu và tập thể điều dưỡng sẽ cùng nhắc lại một lần nữa “Lời tuyên thệ từ điều dưỡng”. Đây luôn là một lời nhắc nhỡ, một kim chỉ nam cho tập thể điều dưỡng tại FV đi theo, hướng đến những lợi ích cho người bệnh và giá trị cao đẹp cho chính sự nghiệp của bản thân.

Cùng nhắc lại Lời Tuyên thệ của Điều dưỡng

Năm nay để chào mừng Ngày Điều dưỡng Thế giới 2022, Phòng Điều Dưỡng đã tổ chức cuộc thi Rung Chuông Vàng – Nurse Quiz nhằm tạo sân chơi, đồng thời ôn lại nhiều kiến thức liên quan. Qua đó, đội điều dưỡng thuộc Khoa Nội Cánh Tây đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi, điều dưỡng đến từ Phòng khám Ngoại trú (OPD) và ICU-NICU lần lượt đạt hạng 2 và hạng 3. Bên cạnh đó, các hoạt động, trò chơi trong lễ kỷ niệm đều được các điều dưỡng, nữ hộ sinh và kỹ thuật viên y sinh đón nhận đầy hào hứng.

Các anh chị hào hứng tham gia trò chơi

Kết thúc Ngày Điều dưỡng Thế giới 2022, cô Lee Poh Lian mong muốn đội ngũ điều dưỡng tại FV sẽ luôn đặt mục tiêu cải thiện bản thân, không ngừng học hỏi, luôn thực hành tốt các tiêu chuẩn điều dưỡng vì mục đích giúp bệnh nhân có được một sự chăm sóc tốt nhất. Thay mặt Ban Giám đốc, chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe, luôn vui với nghề nghiệp mình đã chọn và như lời Giám đốc Điều dưỡng nói: “hãy tự hào về công việc của mình”!

Zalo