Tin tức

Bệnh viện FV chuyển hình thức phát hành hóa đơn GTGT giấy sang hóa đơn điện tử

Kính gửi Quý Khách hàng/Quý Công ty,

Bệnh viện FV chân thành cảm ơn Quý Khách hàng/ Quý Công ty đã tin tưởng sử dụng hàng hóa – dịch vụ của bệnh viện trong thời gian vừa qua. Chúng tôi xin trân trọng thông báo:

Thực hiện Thông tư số 68/2019/TT-BTC ngày 30/09/2019 của Bộ Tài chính quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, kể từ ngày 03/01/2022 Bệnh viện FV chính thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hình thức hóa đơn GTGT dạng giấy, trong việc bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ tại Bệnh viện FV, cũng như Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. Mục đích của quy định này là nhằm mang đến sự an toàn, bảo mật, giảm chi phí cho doanh nghiệp và khắc phục tình trạng làm hóa đơn giả.

Bệnh viện FV cũng sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng hóa đơn điện tử đã được chuyển đổi sang hóa đơn giấy. Trong trường hợp Quý Khách được Công ty Bảo Hiểm thanh toán trực tiếp, hay thuộc Công ty có thỏa thuận trực tiếp với Bệnh viện FV, thì hóa đơn điện tử chuyển đổi sang dạng giấy này sẽ được gửi đến Công ty Bảo hiểm hoặc Công ty của Quý khách.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng việc cải tiến này thực sự mang lại lợi ích cho Quý khách.

Nếu cần hỗ trợ xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (028) 5411 3333, số máy nhánh: 1396.

Trân trọng kính chào.

➤ Thông báo phát hành hóa đơn

Zalo