Tin tức

Bệnh viện FV giành ngôi á quân giải bóng đá cúp Tứ Hùng

Các chân sút Bệnh viện FV đã ghi được 11 bàn thắng, có được 4 điểm sau 3 lượt đấu và giành ngôi vị Á Quân Cúp Tứ Hùng 2019. Giải đấu được tổ chức vào ngày 24.02 mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam, quy tụ các đội bóng đến từ Bệnh viện Đại Học Y Dược, Bệnh viện tim Tâm Đức, Viện Tim Tp.HCM và đội chủ nhà Bệnh viện FV.

Giải đấu Cúp Tứ do Bệnh viện FV tổ chức lần đầu tiên

Phát biểu khai mạc giải đấu, bác sĩ Vũ Trường Sơn (Bệnh viện FV) hy vọng Cúp Tứ Hùng sẽ là sân chơi vui vẻ giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, đồng thời là cơ hội để những người làm trong ngành y giao lưu và gắn kết với nhau. Sau khi bốc thăm, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, đội cao điểm nhất sẽ giành chức Vô địch cùng với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng tiền mặt.

Bác sĩ Vũ Trường Sơn (Bệnh viện FV) phát biểu khai mạc giải đấu

Các đội háo hức trước giờ thi đấu

Chụp ảnh với cờ lưu niệm

Đội bóng Viện tim Thành phố. Hồ Chí Minh

Đội bóng Bệnh viện Đại Học Y Dược

Đội bóng Bệnh viện FV

Đội bóng Bệnh viện tim Tâm Đức






Kết quả các trận đấu:

  • BV Đại Học Y Dược 7:3 Viện Tim TP. HCM
  • BV Tim Tâm Đức 4:4 Bệnh Viện  FV
  • BV Đại Học Y Dược 7:4 Bệnh Viện FV
  • BV Tim Tâm Đức  4:6 Viện Tim TP. HCM
  • BV Đại Học Y Dược  14:1  BV Tim Tâm Đức
  • Bệnh Viện  FV 3:1 Viện Tim TP. HCM

Với 3 trận toàn thắng, Bệnh viện Đại Học Y Dược xuất sắc giành chức Vô địch cúp Tứ Hùng. Bệnh Viện FV giành Á Quân, thứ 3 là Viện Tim TP.HCM, giải fairplay được trao cho Bệnh viện tim Tâm Đức.

GIẢI THƯỞNGĐỘI BÓNGPHẦN THƯỞNG
VÔ ĐỊCHBỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC✔ CÚP VÔ ĐỊCH

✔ TIỀN THƯỞNG 2,000,000Đ

✔ CỜ LƯU NIỆM

Á QUÂNBỆNH VIỆN FV✔ TIỀN THƯỞNG 1,5000,000Đ

✔ CỜ LƯU NIỆM

HẠNG 3VIỆN TIM TP.HCM✔ TIỀN THƯỞNG 1,000,000Đ

✔ CỜ LƯU NIỆM

GIẢI FAIR – PLAYBỆNH VIỆN TIM TÂM ĐỨC✔ TIỀN THƯỞNG 500,000

✔ CỜ LƯU NIỆM

 

Đội bóng Bệnh viện Đại Học Y Dược Vô địch cúp Tứ Hùng

Đội bóng Bệnh viện FV giành ngôi vị Á quân

Viện tim Tp.HCM được giải ba

Danh hiệu đội bóng fair-play dành cho đội bóng Bệnh viện tim Tâm Đức

Phát biểu sau trận đấu, Bác sĩ Âu Thanh Tùng – Trưởng khoa khám bệnh của Bệnh viện Đại Học Y Dược nói: “Chúng tôi rất vui khi được tham gia một giải đấu ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.  Kết quả thắng hay thua không quan trọng, điều cốt yếu nhất là chúng ta đều được rèn luyện thể thao và giao lưu với nhau. Tôi nghĩ kết quả đạt được là cả 4 đội cùng thắng”. Đại diện đội bóng Bệnh viện tim Tâm Đức, anh Châu Minh Toàn – Khoa nội I, nhận xét:  “Giải đấu lần đầu tiên tổ chức như vậy là tuyệt vời, tạo được môi trường tốt để các đồng nghiệp trong ngành y gắn kết với nhau hơn”. Cùng quan điểm đó, Bác sĩ Nguyễn Anh Bằng – Bộ phận phòng mổ của Viện tim Tp.HCM cho biết: “Đây là sân chơi vui vẻ và ý nghĩa. Tôi hy vọng giải đấu sẽ dc tổ chức thường niên, đồng thời tăng cường thêm nhiều giải như thế này để các anh em bác sĩ được giao lưu nhiều hơn.”

Câu lạc bộ bóng đá Bệnh viện FV đã tổ chức giải đấu tranh Cúp Tứ Hùng thành công ngoài mong đợi. Các thành viên đội bóng cũng như những người yêu bóng đá cảm ơn Ban giám đốc đã tạo điều kiện để cho những người làm về nghề  y có một sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe, giao lưu và học hỏi.

Zalo