Tin tức

BỆNH VIỆN FV GÓP MẶT TẠI NGÀY HỘI SỨC KHỎE CỦA TỔNG LÃNH SỰ QUÁN HOA KỲ

Bệnh viện FV đã tham gia Ngày Hội Sức Khỏe do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tổ chức, nhằm tư vấn và chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, đặc biệt là công dân Hoa Kỳ, thân nhân, cũng như khách tham quan. Sự kiện này diễn ra vào ngày 17/01/2024 tại American Center (Quận 1, Tp.HCM).

Mở đầu, ông Graham B. Harlow – Trưởng phòng Hành chính – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã dành lời cảm ơn hơn 35 đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã tham gia Ngày Hội Sức Khỏe lần này. “Sẽ rất xứng đáng khi chúng ta rời khỏi bàn làm việc vài giờ và có mặt ở đây để được hiểu thêm các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe”, ông Harlow vui vẻ chia sẻ.

Ông Graham B. Harlow – Trưởng phòng Hành chính – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ phát biểu khai mạc và cảm ơn hơn 35 đối tác tham gia

Từ phía Bệnh viện FV, nhiều chuyên gia hàng đầu đã góp mặt trong sự kiện bao gồm: Bác sĩ Daniel Bialeoko – Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Tạo hình; ThS.BS.CKII. Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh dưỡng & Tiết chế; Bác sĩ Wade Brackenbury – Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC); Bác sĩ Hoàng Quang Minh – Khoa Tim Mạch; ThS.BS. Nguyễn Xuân Vinh – Đơn vị Y học Thể thao; và Chuyên gia tâm lý lâm sàng trẻ em – Thạc sĩ Nguyễn Võ Minh Hiền.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện FV tư vấn và giới thiệu các dịch vụ về sức khỏe cho người tham dự

Tại Ngày Hội Sức Khỏe lần này, ngoài việc tư vấn cho khách tham quan về kiến thức y khoa, FV còn giới thiệu nhiều dịch vụ y khoa hiện đại và đáp ứng đúng nhu cầu mới của nhiều người như y học thể thao, khoa học dinh dưỡng, chăm sóc và tầm soát tim mạch,… Đặc biệt là phương pháp trị liệu thần kinh cột sống không phẫu thuật – một kỹ thuật y khoa được Phòng khám ACC mang đến từ chính Hoa Kỳ.

Ngoài các chương trình tư vấn tại khu vực sự kiện, FV cũng góp mặt trong phần thuyết trình về các chủ đề được cộng đồng công dân Hoa Kỳ quan tâm. Được đào tạo và làm việc tại Hoa Kỳ trong hơn 10 năm, chuyên gia tâm lý trẻ em – Minh Hiền đã có những chia sẻ hữu ích về chủ đề “Các rối loạn phát triển ở trẻ em”. Phần trình bày của chuyên gia Minh Hiền đi gần với thực tế của phụ huynh đang sinh sống tại Hoa Kỳ, hay ngay cả cộng đồng đang sống là làm việc tại Việt Nam.

Chuyên gia tâm lý trẻ em – Thạc sĩ Nguyễn Võ Minh Hiền – Khoa Tâm lý Lâm sàng, Bệnh viện FV chia sẻ về chủ đề “Các rối loạn phát triển ở trẻ em”.

Đại diện các chuyên gia từ FV nhận thư cảm ơn từ Tổng Lãnh sự Quán Hoa Kỳ, bác sĩ Hoàng Quang Minh cho biết: ” Ngày Hội Sức Khỏe là một hình thức rất hấp dẫn, qua đó chúng tôi có cơ hội chia sẻ thông tin y tế, hiểu biết về cách chăm sóc sức khỏe toàn diện, một cách gần gũi hơn cho nhiều người“. Tập thể các bác sĩ, chuyên gia và nhân sự tại FV cũng chia sẻ niềm vui, khi cùng tham gia trong một sự kiện thú vị và mang lại nhiều ý nghĩa cộng đồng.

Bác sĩ Hoàng Quang Minh (Thứ 2 từ phải qua) đại diện các chuyên gia từ FV nhận thư cảm ơn từ Tổng Lãnh sự Quán Hoa Kỳ

Ngày Hội Sức Khỏe do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tổ chức, là một dịp giúp Bệnh Viện FV có cơ hội được gần hơn và trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, FV không chỉ mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, mà còn cùng bệnh nhân của mình hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Zalo