Tin tức

Bệnh Viện FV Tham Dự Giải Bóng Đá Phúc Tín Mùa Thứ 2

Tuy chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng giải bóng đá Phúc Tín Mở Rộng Lần thứ 2 vẫn được tổ chức, với sự góp mặt của 12 đội. Trên tinh thần vừa giao lưu, vừa rèn luyện sức khỏe, đội bóng đá của Bệnh viện FV đã tham gia giải với 20 thành viên gồm các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên của nhiều khoa, phòng ban khác nhau.

Giải Phúc Tín Mở Rộng năm nay được tổ chức vào ngày 03/10 tại thành phố Cần Thơ. Bệnh viện chúng ta cùng Đội Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 đội thuộc Phúc Tín Medical là 4 đội đến từ Tp.HCM. 8 đội bóng còn lại thuộc 8 đơn vị y tế khác nhau tại miền Tây Nam Bộ. Các đội được chia làm 4 bảng, đá vòng tròn để chọn ra 4 đội mạnh nhất vào vòng trong.

Năm nay, giải đấu vẫn được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 nên cũng giảm phần nào sự hào hứng. Anh Nguyễn Phan Đào (Điều dưỡng – Quản lý ca trực đêm), đội trưởng đội bóng đá Bệnh viện FV, cho biết: “Năm vừa rồi các bệnh viện đều có đội cổ vũ đi cùng, không khí trên sân rộn ràng hơn rất nhiều. Tuy vậy năm nay mọi người cũng đã rất cố gắng tranh tài.” Ngoài ra, thời tiết xấu đã ảnh hưởng đến lịch thi đấu, cũng như chất lượng mặt sân. Điều này gây trở ngại không nhỏ cho các đại diện đến từ Tp.HCM như đội bóng của chúng ta.

Kết thúc giải, tuy đã chuẩn bị kỹ và được BTC giải đánh giá rất cao, nhưng đội bóng đá Bệnh viện FV bất ngờ dừng lại trước vòng bán kết. “Không đạt được mục tiêu cũng buồn, nhưng qua mỗi giải đấu chúng tôi lại kết nối được thêm nhiều đồng nghiệp từ khắp nơi và học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu”, đội trưởng – anh Phan Đào chia sẻ thêm.

CLB Bóng Đá nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình ‘’Tôi yêu FV’’ nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên cũng như tăng tính giao lưu và tinh thần tập thể trong bệnh viện. Bên cạnh CLB Bóng Đá, chương trình Tôi yêu FV cũng có những  CLB khác như: CLB nấu ăn, CLB khiêu vũ, CLB Yoga, CLB Khí Công… cũng đang thu hút đông đảo nhiều thành viên FV tham gia luyện tập và biểu diễn.

Zalo