Tin tức

Bệnh viện FV tham gia hội chợ y tế 2015

Ngày 21-10-2015, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ TP.HCM tổ chức Hội chợ Y tế 2015 nhằm giới thiệu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tới cộng đồng người Mỹ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán và người thân đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM.

Hội chợ Y tế  thu hút sự tham gia của 14 cơ sở y tế, bảo hiểm, trung tâm thể dục thể hình và yoga trên địa bàn TP.HCM (Bệnh viện FV, Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare, Trung tâm Điều hành Cấp cứu International SOS tại Tp.HCM, Bảo hiểm Bảo Minh, Trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga California,…) và hơn 300 khách đến tham quan. Mục đích của Hội chợ là cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức về lối sống khỏe mạnh bởi điều đó giúp tạo ra cộng đồng dân cư khỏe mạnh, một hệ thống y tế vững mạnh, và tốt đẹp hơn cho cả người Mỹ và người Việt Nam.

Đến với Hội chợ Y tế 2015, người tham gia có cơ hội để hiểu thêm về các cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế hiện có tại Tp.HCM, đồng thời được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận thông tin từ các quầy thông tin về các biện pháp giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, lối sống cân bằng và lành mạnh. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội được các bác sĩ khách mời tư vấn về phương pháp chăm sóc trẻ em, vấn đề tiêm chủng tại Việt Nam hiện nay và các phương pháp tập thể dục đơn giản. Tại hội chợ, Phòng Y tế của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ TP.HCM còn tổ chức khu vực đo miễn phí huyết áp, kiểm tra đường huyết, khám thị lực, tư vấn về chăm sóc răng miệng, đo chỉ số cơ thể BMI,…

Bệnh viện FV đến tham gia Hội chợ Y tế 2015 không phải với tư cách một bệnh viện quảng bá dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà như một góc thư giãn nhỏ ấm cúng với gian hàng được thiết kế như quán cà phê. Khách ghé qua đều được thưởng thức một ly cà phê thơm đậm đà với bánh ngọt và trò chuyện với Nhân viên tư vấn khách hàng về cách duy trì một lối sống khỏe mạnh và về tầm quan trọng của y tế dự phòng. Khách tham quan cũng được hướng dẫn tận tình về những lợi ích thiết thực của Chương trình Hội viên & Bảo hiểm Sức khỏe FV cũng như chương trình Kiểm tra Sức khỏe Tổng quát.

Zalo