Tin tức

Bệnh viện FV vinh dự nhận giải thưởng Quản trị chất lượng Bệnh viện xuất sắc

Đích thân Phó giáo sư, Tiến sĩ Lương Ngọc Khuê – Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh Bộ Y tế Việt Nam, đã trao tặng giải thưởng Quản trị Chất lượng Bệnh viện Xuất sắc cho Bệnh viện FV tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á (HMA) 2019.

Sự kiện diễn ra từ ngày 11/9 đến 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Y tế Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Tiến; Tiến sĩ Kidong Park – Trưởng đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam; Tiến sĩ Dzulkefly Ahmad – Bộ trưởng Bộ Y tế Malaysia và hơn 2.500 đại biểu đến từ 28 quốc gia với các vai trò diễn giả, nhà quản lý, lãnh đạo các bệnh viện hàng đầu và các nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ y tế trên thế giới.

Hội nghị là diễn đàn để các nhà quản lý cao cấp của bệnh viện, cấp lãnh đạo y tế các nước có thể thảo luận và chia sẻ tư duy về quản lý – chăm sóc sức khỏe, hệ thống thực hành và các giải pháp tốt nhất trong công tác quản lý. PGS, TS Lương Ngọc Khuê nhấn mạnh: “Đổi mới quản lý chất lượng và đổi mới quản lý bệnh viện là mục tiêu mà các bệnh viện Việt Nam đang hướng tới. Và điểm đến cuối cùng của mọi giải pháp là bệnh viện chất lượng và an toàn người bệnh”. Đó cũng chính là hoài bão mà Ban giám đốc Bệnh viện FV luôn hướng đến.

Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á năm nay có 500 đề cử trao thưởng thuộc 14 hạng mục, một trong số đó là giải thưởng vinh danh Bệnh viện tiến bộ nhất dành cho các bệnh viện tại Việt Nam – quốc gia đăng cai hội nghị năm nay. Bất kỳ bệnh viện nào cũng có thể gửi dự án hoặc chương trình cải thiện hiệu suất để nâng cao chất lượng chăm sóc và an toàn của bệnh nhân. Hội đồng giám khảo sẽ xem xét từng bài được gửi, chọn lọc vào chung kết trước khi bình chọn ra tổ chức xuất sắc nhất để trao giải. Vượt qua rất nhiều đơn vị y tế khác, Bệnh viện FV với bài báo cáo về chủ đề “Go for Gold for our Patients– Chung tay vì sự an toàn và chất lượng chăm sóc bệnh nhân” đã được ban giám khảo bình chọn là một trong những bệnh viện tiến bộ nhất trong khu vực để trao giải.

Giải thưởng đạt được là sự ghi nhận đáng tự hào dành cho những nỗ lực của Bệnh viện FV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, công tác quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Và FV một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của mình được xây dựng vững chắc trên nền tảng hệ thống quản trị hiệu quả và chất lượng.

Zalo