Tin tức

Café De Paris đã trở lại với diện mạo sang trọng, hiện đại

Sau gần 2 tháng thay đổi diện mạo, Café De Paris đã quay trở lại để phục Quý bệnh nhân, thân nhân và rất nhiều khách hàng thân quen tại Bệnh viện FV. Lần xuất hiện này, có thể nói là đầy ấn tượng, khi mang đến sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển sang trọng và phong cách thiết kế hiện đại, giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

Không gian mới tại Café de Paris thu hút thực khách hơn trước

Với không gian mới hoàn toàn độc đáo, đưa đến cho thực khách cảm giác thoải mái và phần nào vơi bớt âu lo khi đến bệnh viện. FV đã không ngừng đổi mới các khu vực tiện ích phụ cận xung quanh việc khám chữa bệnh, mục tiêu là mang lại sự tiện lợi và để bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm không khí tích cực, sống động mỗi khi đến FV.

Café De Paris đã trải qua một đợt đổi mới khá lớn, với thiết kế theo phong cách Lobby Lounge, thịnh hành trong các khách sạn 5 sao. Màu sắc tươi tắn và sinh động kết hợp với nội thất hiện đại, thoải mái, tất cả đã tạo nên điểm hẹn lý tưởng để thư giãn và đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho Quý bệnh nhân và gia đình, cũng như cho nhân sự tại FV.

Hơn cả một không gian cà phê tại bệnh viện, Café De Paris đã trở thành địa điểm gặp gỡ thân quen của nhiều khách hàng. Với sức chứa lớn hơn và có thể phục vụ cho hơn 60 người, Café De Paris hiện có thể xem là điểm hẹn hợp lý tại FV. Thêm vào đó, menu và cách bày trí mới của quán, cũng hứa hẹn đưa đến một thế giới đầy ắp hương vị và hình ảnh mới lạ. Mọi người có thể trải nghiệm từ những đồ uống sáng tạo đến những chiếc bánh ngọt tinh tế, làm hài lòng cả những thực khách khó tính.

Nhiều loại bánh mới được cập nhật với cách bày trí thu hút hơn

Chị Võ Thị Thanh Phương (Quản lý Bộ phận Ẩm thực) cho biết: “Cùng với việc thay đổi diện mạo, trong tương lai Café De Paris cũng hướng đến những hình thức phục vụ mới”. Với sự đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, trong tương lai Café De Paris sẽ triển khai khu vực chế biến món ăn tại chỗ, để mang đến hương vị thơm ngon và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi hơn nữa.

Quầy chính được thiết kế với màu sắc mang tính chất tích cực, phấn khởi

Diện mạo mới của Café De Paris là bước khởi đầu cho những cải tiến sắp tới, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách, đặc biệt là Quý bệnh nhân và gia đình. Café De Paris không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian để mọi người cùng FV tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Zalo