Tin tức

Chào đón Giáng Sinh Ấm Áp và Năm Mới 2022 Tưng bừng tại FV

Chúng ta đã trải qua một năm 2021 đầy cảm xúc, với những công việc, những dự tính và mong muốn vẫn còn dang dở và chưa thể hoàn thiện được trong năm. Tuy vậy, hãy dành thời khắc này để nhìn lại, suy ngẫm và cho qua đi những vướng bận trong lòng. Đồng thời hãy chia sẻ những niềm vui, điểm lại những cố gắng, những câu chuyện mang hy vọng và tin yêu mà bản thân và gia đình đã trải qua trong năm 2021.

Giáng sinh còn là một mùa nhiệm màu, với nhiều ước nguyện cho tương lai. Không riêng gì trẻ em, bất cứ người trưởng thành nào, nhất là những bệnh nhân, đều có thể tìm kiếm và tin vào một điều diệu kỳ trong mùa Giáng Sinh. Đặc biệt là trong một năm rất nhiều biến động vừa qua.

Để tiếp thêm động lực, san sẻ niềm tin vào cuộc sống cho mọi người, trên hết là các bệnh nhân đang điều trị tại FV. Bệnh viện sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho mùa lễ hội Giáng Sinh 2021 và đón năm mới 2022. FV hy vọng món quà tinh thần này sẽ khép lại những bộn bề của năm cũ và cùng với Quý bệnh nhân, Quý khách hàng gửi những ước nguyện tươi sáng cho một năm mới đến.

Chương trình đón Ông già Noel và cô tiên FV đi phát quà cho trẻ em:

  • Khu vực Tiền sảnh, Café de Paris, Khu khám bệnh ngoại trú khoa Nhi, Khu điều trị nội trú Nhi Tại Bệnh viện FV: 9:00 – 11:00, Thứ Sáu, ngày 24/12/2021.
  • Tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn (tòa nhà Bitexco, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM): 14:00 – 15:00, Thứ Sáu, ngày 24/12/2021.
Zalo