Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ĐÓN GIÁNG SINH 2022 TẠI BỆNH VIỆN FV

Không khí tất bật của thời điểm cuối năm, cùng không gian ấm áp, tươi sáng của Giáng Sinh đã tràn về khắp FV. Năm 2022 Bệnh viện FV đã đạt được nhiều thành công, cũng như ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển của FV. Điều đó không chỉ dựa vào nỗ lực của tập thể nhân viên bệnh viện, mà còn nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến từ Quý Bệnh nhân, thân nhân.

Giáng Sinh năm nay, FV hy vọng được cùng Quý bệnh nhân và Quý khách hàng chia sẻ những niềm vui, điểm lại những cố gắng và thành công, mà chúng ta đã cùng thực hiện được trong một năm sắp trôi qua. Bệnh viện cũng cầu chúc những điều tươi đẹp, niềm vui của Giáng Sinh và bình an trong năm mới sẽ luôn ở cùng Quý bệnh nhân, Quý khách hàng và gia đình.

Như một lời tri ân, Bệnh viện FV sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho mùa Giáng Sinh 2022 và đón năm mới 2023, để gửi đến những ai luôn tin yêu FV. Bệnh viện hy vọng những món quà tinh thần này, sẽ cùng chúng ta khép lại năm cũ với an lành và đón một năm mới với những thành công lớn hơn.

Chương trình Giáng sinh tại Bệnh viện FV:

  • Hợp xướng Giáng Sinh – Christmas Carolling: giao lưu hát mừng Giáng Sinh vào 9h30 – 10h30 ngày 23 & 24/12/2022 tại sảnh Indochine (tầng trệt Bệnh viện FV).
  • Bộ 3 Giáng Sinh (Ông Già Noel, Yêu Tinh và Người Tuyết) phát quà cho trẻ em, cùng những chiếc bong bóng tạo hình ngộ nghĩnh đến từ Chú Hề:
    • Tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn (tòa nhà Bitexco, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM):  14:00 – 15:00, Thứ Sáu, ngày 23/12/2022.
    • Tại Bệnh viện FV bao gồm: Khu vực Tiền sảnh, Café de Paris, Khoa Nhi (Khu khám bệnh ngoại trú và Khu điều trị nội trú): 9:00 – 11:00, Thứ Bảy, ngày 24/12/2022.
Zalo