Tin tức

Chương trình hiến máu lần thứ 11 tại FV - Trao hy vọng trong không khí trước Tết

Sáng 26/01/2024, tại Bệnh viện FV, chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng” lần 11 đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 148 tình nguyện viên. Trong bối cảnh một mùa Tết sắp về, không khí tích cực, vui vẻ đã làm cho sự kiện trở nên ấm áp hơn.

Đông đảo tình nguyện viên đã chờ đợi từ sớm, sẵn sàng tham gia đợt hiến máu lần thứ 11

Một điểm hay trong đợt này là chỉ có 1 trường hợp duy nhất phải trì hoãn, do đó có tổng cộng 147 người tham gia, với mức hiến chung là 350ml. Đây là nguồn cung quý báu sẽ hỗ trợ ngân hàng máu tại Tp.HCM, cũng như các địa phương lân cận trong thời điểm đầu năm 2024.

Nhiều người tham gia hiến máu dự đoán sự tất bật trước Tết, gấp rút với công việc đầu năm mới sang, có lẽ sẽ giảm đi ít nhiều số lượng tình nguyện viên. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại. Bên cạnh đó cũng có nhận định: “Tâm trạng bận rộn chuẩn bị cho gia đình trước Tết, nên tôi nghĩ sẽ ít người tham gia hiến máu, do đó tôi càng chủ động tham gia hơn“, một bệnh nhân vui vẻ cho biết.

Anh Hồ Nhật Nam, tình nguyện viên “trung thành” của chương trình ‘Hiến máu – Trao hy vọng’ FV trong suốt 5 năm qua

Có thể nói, không khí đầu xuân phần nào đã mang đến sự thoải mái trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ nhân sự FV. Nhiều phòng ban, nhất là các nhân viên y tế đã tích cực trong việc “huy động” lực lượng tại các khoa đến tham gia chương trình mang tính truyền thống và nhiều ý nghĩa này.

Không chỉ điều dưỡng, kỹ thuật viên, y công… mà cả các bác sĩ cũng chủ động sắp xếp lịch làm việc dày đặc của mình để tham gia hoạt động ý nghĩa của bệnh viện

“Hiến máu – Trao hy vọng” lần thứ 11 không chỉ là sự kiện hữu ích cho cộng đồng mà còn là dịp để mọi người kết nối, tương tác và lan tỏa những niềm vui tích cực, đặc biệt là trước thềm năm mới. Thông qua sự kiện, những tình nguyện viên đã tạo nên một không khí tràn đầy sức sống, mang đến hy vọng cho nhiều bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.

Những nụ cười hài lòng khi mang niềm vui đến cho nhiều cộng đồng đầu năm mới

Bệnh viện FV – một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mà còn luôn đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng” là một trong những hoạt động đặc sắc, nơi mà tình nguyện viên bao gồm cả bệnh nhân, nhân viên và mọi người có cơ hội chia sẻ, cũng như thể hiện tinh thần đối với cộng đồng.

 

Zalo