Tin tức

Chuyên gia mắt Singapore khám và điều trị tại Bệnh viện FV

Từ ngày 12- 13/5/2016, Tiến sĩ-Bác sĩ Edmund Wong, chuyên gia tư vấn và phẫu thuật mắt, khoa Võng mạc, Trung tâm Mắt quốc gia Singapore (SNEC), sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Bệnh viện FV.

Ông là chuyên gia điều trị các bệnh lý võng mạc như tăng sinh dịch kính võng mạc, bong võng mạc, mất thị lực do biến chứng tiểu đường, thoái hoá hoàng điểm… Ngoài các bệnh của võng mạc, Tiến sĩ Wong còn được biết đến như một bác sĩ rất nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật đục thủy tinh thể và sử dụng các kỹ thuật phaco và đặt kính nội nhãn.

Tiến sĩ-Bác sĩ Edmund Wong có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý võng mạc. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên khoa mắt của Đại học Quốc gia Singapore năm 1998. Cùng năm đó, bác sĩ Edmund Wong nhận học bổng của học viện Hoàng gia Edinburgh. Ông còn làm nghiên cứu sinh chuyên ngành dịch kính võng mạc tại SNEC năm 2001 và tại Viện mắt Beetham của trường y khoa Harvard nổi tiếng của Mỹ vào năm 2003.

Ngoài ra, bác sĩ Edmund Wong còn tham gia công tác giảng dạy tại các trường Y khoa ở Singapore và các nước trong khu vực. Nhiều công trình nghiên cứu y học về Mắt của ông được cộng đồng y khoa thế giới đánh giá cao như Nhũ hóa thủy tinh thể kết hợp với phẫu thuật cắt pha lê thể qua pars plana trong những trường hợp biến chứng võng mạc tăng sinh do tiểu đường; bệnh bong võng mạc ở trẻ em…

Để đặt hẹn khám bệnh, vui lòng liên hệ (08) 54 11 34 36 hoặc (08) 54 11 33 33, máy nhánh 2000.

Zalo