Tin tức

CƠ HỘI NHẬN VOUCHER 15 TRIỆU ĐỒNG KHI THAM GIA KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỆNH VIỆN FV

Voucher 15 triệu đồng mua hàng tại Thế Giới Di Động đã được trao cho chị Võ Thị Ngọc Ánh đến từ Nha Trang. Đây là khách hàng may mắn trúng thưởng khi tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ bệnh viện FV trong quý I/2018.


Đại diện Bệnh viện FV trao quà chị Võ Thị Ngọc Ánh

Khảo sát chất lượng dịch vụ bệnh viện là một trong số các hoạt động thường xuyên của bệnh viện FV nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình diễn ra hàng quý với sự hợp tác của tổ chức Cimigo, thông qua chương trình quay số ngẫu nhiên để chọn ra khách hàng may mắn đã và đang trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại FV để tiến hành trao thưởng.

Trao đổi với đại diện Phòng Marketing – Bệnh viện FV, chị Ngọc Ánh vui vẻ cho biết:

 
Gia đình tôi vốn ở Nha Trang, nhưng con trai tôi sống và làm việc tại Mỹ. Cho đến khi gia đình chuyển vào Tp.HCM sống thì con trai tôi chọn chỗ ở Quận 7 và nhất quyết chọn nơi ở gần bệnh viện FV để tiện chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Chỉ những ai đã từng điều trị ở FV mới biết được chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ tốt ra sao. Vì vậy, con trai tôi muốn cả gia đình đều mua thẻ khám chữa bệnh ở FV, tôi mua để bảo vệ sức khỏe cho mình mà không ngờ may mắn trúng thưởng khi làm khảo sát, Cách đây vài ngày, con dâu tôi cũng vừa sinh được một cháu gái ngay tại bệnh viện FV. Tôi sẽ dành phần thưởng này để mua quà cho cháu của tôi.

Vừa đón thành viên mới, nhận ngay Voucher 15 triệu đồng – Niềm vui tiếp nối niềm vui. Bệnh viện FV xin được chúc mừng chị Ngọc Ánh và gia đình, đồng thời cảm ơn gia đình chị đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng FV trong suốt thời gian qua.

Zalo