Coco Chanel từng nói: “Bạn có thể lộng lẫy ở tuổi ba mươi, quyến rũ ở tuổi bốn mươi, và hấp dẫn không thể kháng cự trong suốt phần còn lại của cuộc đời’’.

Để giúp bạn luôn tỏa sáng vẻ đẹp riêng với phiên bản tốt nhất của chính mình dù ở bất kỳ độ tuổi nào một cách an toàn với chi phí hợp lý, từ ngày 01/11/2020 đến 31/01/2021, Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%:

  • Ưu đãi 30% cho các dịch vụ điều trị và chăm sóc da bằng laser: trị mụn, trẻ hóa da, làm sáng da không đều màu, xóa sẹo, triệt lông, xóa hình xăm,… (*)
  • Ưu đãi 20% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ (nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng,…) và các gói thẩm mỹ không xâm lấn (tiêm filler, botox, căng chỉ,…)(*)(**)

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

(*) Dịch vụ mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm  và không giới hạn số lượng.

(**) Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư như: implant, vật tư cấy ghép… và các chi phí phát sinh thêm như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh thêm.

Đến với FV Lifestyle, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong quá trình từ thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật bởi đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn gu làm đẹp phù hợp từ Á sang Âu, cũng như áp dụng phương pháp giảm đau đa phương thức độc quyền của FV Lifestyle giúp khống chế đau đến mức thấp nhất, khách hàng sẽ cảm thấy ít đau hoặc hầu như không đau.

Bên cạnh đó, FV Lifestyle luôn cập nhật các trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới giúp khách hàng luôn bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại và luôn hợp thời khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Đặt ngay lịch hẹn với chuyên gia tại FV Lifestyle để hưởng ưu đãi: 0938 506 406

Viện Thẩm Mỹ FV Lifestyle, Lầu 2 Tòa nhà V, Bệnh viện FV

Số 6 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM