Năm mới sắp sang là lúc mùa lễ hội đang đến thật gần và cũng là thời điểm lý tưởng để chị em phụ nữ khoe sắc với những bộ trang phục lộng lẫy hay tạo dáng để lưu lại những tấm ảnh lung linh. Ngay bây giờ, hãy lên kế hoạch chỉnh trang nhan sắc của riêng mình để tỏa sáng.

Đặc biệt, Từ 01/12/2019 – 15/02/2020, FV Lifestyle dành tặng bạn ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp để giúp bạn đón năm mới xinh tươi và rạng rỡ nhất có thể.

  • Ưu đãi 20% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không xâm lấn: filler, botox, căng chỉ, nâng ngực, hút mỡ, tái tạo thành bụng… (*) (**)
  • Ưu đãi 30% không giới hạn số lượng dịch vụ cho các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser như: nâng cơ Fotona 4D, làm sáng da, săn chắc da, đều màu da, trị mụn, nám, sẹo, xóa xăm, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông… (**)

Tại FV Lifestyle, bạn sẽ được trực tiếp tư vấn và thực hiện thủ thuật bởi đội ngũ bác sĩ người Pháp và Việt Nam được đào tạo bài bản, có chứng nhận quốc tế và kinh nghiệm lâu năm. Với gu thẩm mỹ cao, làm đẹp theo phương châm tôn trọng nét đẹp tự nhiên, các bác sĩ của Viện thẩm Mỹ FV Lifestyle sẽ giúp bạn tỏa sáng theo vẻ đẹp riêng của bạn.

Bên cạnh đó, FV Lifestyle luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến và xu hướng mới trên thế giới cùng các thiết bị máy móc hiện đại giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và tính thẩm mỹ khi làm đẹp tại đây.

(*) Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư cấy ghép như túi ngực… và các chi phí phát sinh ngoài gói như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh. 

(**) Dịch vụ đã mua có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng.

Liên hệ tư vấn ngay: (028) 5411 3333 Ext: 3480 hoặc 0938 506 406