Tin tức

Điều trị bệnh lý mạch máu với chuyên gia hàng đầu Châu âu

Từ ngày 03/07 đến 23/07/2015, Giáo sư bác sĩ Jean-Baptiste Ricco – Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật mạch máu của châu Âu kiêm trưởng khoa Phẫu thuật mạch máu của Bệnh viện Đại học Jean Bernard, Poitiers, Pháp sẽ đến làm việc tại Khoa Phẫu thuật mạch máu – Bệnh viện FV.

Giáo sư Ricco sẽ cùng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật của Bệnh viện FV khám, điều trị và phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc bệnh lý như:

  • Tắc động mạch chi dưới: biểu hiện bằng tình trạng đau cách hồi có nghĩa là đi một đoạn là đau chân, phải dừng lại vài phút mới có thể đi tiếp, sau một đoạn lại phải dừng lại. Trong giai đoạn muộn hơn, triệu chứng biểu hiện bằng đau chân liên tục kể cả lúc nghỉ hoặc bị loét chân không lành, hoại tử ngón chân.
  • Hẹp động mạch cảnh ngoài sọ: biểu hiện bằng các cơn thiếu máu não thoáng qua, yếu liệt nhẹ nửa người thoáng qua, mù một bên mắt thoáng qua, mất ngôn ngữ thoáng qua (hồi phục sau vài phút hoặc hồi phục trong ngày) hoặc tai biến mạch máu não nhẹ (gây yếu liệt nhưng có hồi phục một phần).
  • Phình động mạch chủ ngực, phình động mạch chủ bụng
  • Loét chân không lành do bệnh tiểu đường

Nếu bạn hoặc người thân mắc các bệnh lý kể trên, hãy gọi ngay số (08) 5411 3333 hoặc đặt hẹn trực tuyến để được Giáo sư bác sĩ Jean-Baptiste Ricco và các bác sĩ chuyên về mạch máu của Bệnh viện FV khám và điều trị trực tiếp.

Zalo