Tin tức

Điều trị các bệnh lý giác mạc với chuyên gia đến từ Singapore

Trong hai ngày 2 và 3 – 11 – 2015, Bác sĩ Marcus Ang, bác sĩ điều trị cao cấp của Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore (SNEC), sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân tại khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ – Bệnh viện FV.

Đây là cơ hội cho những bệnh nhân giảm thị lực nặng do tổn thương giác mạc gây sẹo, viêm loét giác mạc, bệnh lý giác mạc hình chóp, loạn dưỡng giác mạc di truyền, biến chứng sau phẫu thuật đục thủy tinh thể và biến chứng sau phẫu thuật lasik gây tổn thương giác mạc…được khám với chuyên gia giác mạc đến từ Singapore.

Bác sĩ Marcus Ang hiện là bác sĩ phẫu thuật cao cấp tại Trung Tâm Mắt quốc gia Singapore (SNEC) kiêm giảng viên trường y Young Loo Lin thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Ngoài ra, bác sĩ Marcus Ang còn là Ủy viên Hội Nhãn khoa và Hiệp hội y khoa Singapore và là tình nguyện viên năng nổ tại các tổ chức y khoa phi chính phủ có trụ sở tại Singapore cũng như các nước đang phát triển trong khu vực.

Để đặt hẹn khám bệnh, vui lòng liên hệ: (08) 54 11 34 36 hoặc (08) 54 11 33 33, máy nhánh 2000, hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Zalo