Tin tức

Đông đảo khách mời tham dự hội thảo 'các tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch'

Sáng ngày 30/6, tại khách sạn Continental (Quận 1) đã diễn ra buổi hội thảo “Các tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị tim mạch”. Buổi hội thảo do Bệnh viện FV tổ chức đã thu hút hơn 200 khách mời đến tham dự.

Buổi hội thảo bắt đầu lúc 8h30, nhưng ngay từ sớm đông đảo khách mời đã có mặt. Các khách mời đến sớm đã được trải nghiệm chương trình khám động mạch tứ chi bằng máy ABI tiên tiến và được phân tích thành phần cơ thể bằng máy INBODY S10 hiện đại nhất hiện nay. Chỉ sau vài phút, các bác sĩ đã cầm trên tay kết quả để tư vấn cho khách mời theo từng trường hợp cụ thể.

Tại hội thảo, Bác sĩ Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim Mạch Bệnh viện FV đã phát biểu về “Những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch”. Phần trình bày của bác sĩ Huỳnh Ngọc Long đã cung cấp cho các khách mời những kiến thức Y khoa mới lạ và bổ ích.

Phần tiếp theo của buổi hội thảo là nội dung về “Các tiến bộ trong điều trị bệnh lý mạch máu” của Bác sĩ Lương Ngọc Trung – khoa Phẫu thuật Mạch máu và phương pháp “Dinh dưỡng hợp lý giúp phòng ngừa và điều trị bệnh lý tim mạch” của Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh Dưỡng của Bệnh viện FV. Các bác sĩ đã đúc kết kinh nghiệm của mình để mang đến cho khách mời một cái nhìn tổng quan nhất về tầm quan trọng của việc tầm soát các bệnh lý tim mạch, chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thân thiện và cởi mở giữa khách mời và đội ngũ bác sĩ Bệnh viện FV. Phần hỏi đáp của buổi hội thảo với nhiều câu hỏi được đặt ra cho các bác sĩ đều được giải đáp tường tận, mang lại nhiều thông tin bổ ích và những hướng dẫn sức khỏe thiết thực cho khách mời. Do thời gian hạn chế nên buổi hội thảo được khép lại với nhiều tiếc nuối của người tham gia vì muốn được trao đổi nhiều hơn nữa. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bệnh viện FV xin gửi đến Quý khách mời lời cảm ơn chân thành và sâu sắc vì đã góp phần tạo nên thành công của buổi hội thảo.

Ngoài ra để thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với các bác sĩ của Bệnh viện FV, khách mời có thể tham gia Câu lạc bộ Tim mạch hàng tuần. Thời gian: 15h00 thứ tư hàng tuần, tại lầu 3, toàn nhà F, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7. Chương trình vào cửa tự do cho tất cả mọi người.

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công trong công việc và trong cuộc sống!

Zalo