Tin tức

Đồng hành cùng dự án “Khẩu Trang Yêu Thương – Góp một bàn tay, cho nhiều cuộc đời nhỏ”

Không có bức tranh nào rõ rệt về tâm hồn của một xã hội hơn là cách xã hội ấy đối xử với trẻ em”, cố Tổng thống Nelson Mandela đã nói điều này trong ngày ra mắt quỹ hỗ trợ trẻ em, mang tên chính mình vào năm 1995. Không phải vì chúng ta lo lắng cho tâm hồn của xã hội này mà cần chăm lo cho các em, chỉ đơn thuần vì mỗi đứa trẻ đều đáng được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, và vì một bàn tay của bạn đưa ra có thể đã nâng đỡ rất nhiều cuộc đời.

Bệnh viện FV và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ phát động chương trình gây quỹ mang tên “Khẩu Trang Yêu Thương – Góp một bàn tay, cho nhiều cuộc đời nhỏ” đến cộng đồng. Bạn có thể tham gia đồng hành cùng chúng tôi với 2 hoạt động:

1. “Mang yêu thương, trao cơ hội chữa lành”:

Với giá tiền 30,000 đồng cho mỗi chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn theo tiêu chuẩn châu Âu, chỉ ngang với một tách cà phê nhỏ, bạn không chỉ bảo vệ mình mà còn trao cơ hội được chữa lành đến các bệnh nhi dưới 16 tuổi.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình, sẽ được đóng góp cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để chi trả phí điều trị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc dị tật/ thương tật có thể điều trị được bằng phẫu thuật.

Khẩu trang của chương trình được bán tại Cửa Hàng Quà Tặng FV, sảnh Indochine, Tầng trệt bệnh viện FV.

2. “Lan tỏa yêu thương, chữa lành bệnh tật”:

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp của chương trình đến với mọi người, bằng cách chụp hình với chiếc khẩu trang yêu thương của chương trình, đăng thông tin lên Facebook theo các bước:

  • Bước 1: đăng hình và để bài viết ở chế độ công khai.
  • Bước 2: đính kèm những hash tag sau: #khautrangyeuthuong #lantoayeuthuong #chualanhbenhtat #nangbuoctuoitho #ChildrenofVietnam #benhvienFV #FVhospital
  • Bước 3: tag những người bạn của mình để kêu gọi mọi người tham gia hành động và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp về dự án này

Một thông điệp nhỏ của bạn được truyền đi, nhiều tình yêu thương sẽ được lan tỏa để mang lại hy vong cho các bệnh nhi nghèo. Top 10 cá nhân có điểm tương tác nhiều nhất (thả icon 1 điểm, comment 3 điểm và chia sẻ 10 điểm) từ nay cho đến 15/05/2021 sẽ nhận được thư cảm ơn và kỷ niệm chương “Lan tỏa yêu thương, chữa lành bệnh tật’’ từ chương trình. Kết quả sẽ được công bố trên WebsiteFanpage của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ vào ngày 30/06/2021.

Chắc chắn một vài người thì sẽ không lo toan được cho tất cả bệnh nhi cần trợ giúp, nhưng càng nhiều người cùng chung tay thì tất cả đều có thể. Cùng nhau góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ bạn nhé.

Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập và bảo trợ bởi Bệnh viện FV từ năm 2006. Mọi hoạt động của tổ chức gắn liền với cam kết giúp điều trị cho trẻ em Việt Nam dưới 16 tuổi có hoàn cảnh khó khăn mắc dị tật/ thương tật, có thể điều trị được bằng phẫu thuật. Trong hơn 15 năm hoạt động Quỹ đã giúp đỡ hơn 500 trẻ thoát khỏi bệnh tật, với sự hỗ trợ từ rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật trong và ngoài nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin về hoạt động của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ, đăng ký làm tình nguyện viên, quyên góp ủng hộ các bé, vui lòng truy cập website truy cập website: https://children-of-vietnam.org/ hoặc hotline: (84) 903 035 030

Zalo