Tin tức

FV Chúc Mừng Các Bác Sĩ Nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Trưa 27/2/2024, một buổi gặp gỡ thân mật nhân kỷ niệm lần thứ 69 của Ngày Thầy thuốc Việt Nam đã diễn ra tại khu sân vườn – Bệnh viện FV. Buổi lễ đã có nhiều chia sẻ thú vị, thể hiện tinh thần phát triển và cam kết vững mạnh của đội ngũ y tế trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Tổng Giám đốc Bệnh viện FV – BS. Jean-Marcel Guillon đã mở màn cho buổi lễ bằng một phát biểu tri ân sự cống hiến của các bác sĩ và nhân viên y tế tại FV: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi mỗi ngày tôi nhận được rất nhiều lời khen từ bệnh nhân dành cho các bác sĩ FV vì những kết quả mà đội ngũ FV đã đem lại cho họ. Điều đó mang lại ý nghĩa rất đặc biệt trong công việc của chúng ta”.

BS. Jean-Marcel Guillon cho biết FV sẽ tiếp tục phát triển các kỹ thuật điều trị tiên tiến

Bên cạnh đó, BS. Guillon cũng đã nhắc đến những ca bệnh ngoạn mục cũng như những thành công trong việc ứng dụng kỹ thuật hiện đại như: TBI (Xạ trị toàn thân), TAVI (thay van động mạch chủ qua da)… đã thể hiện sự cam kết của FV trong việc cung cấp phương pháp điều trị khoa học, hiện đại và dịch vụ chăm sóc chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam.

Tiếp nối, Trưởng Trung tâm điều trị Ung thư Hy Vọng – BS. Basma M’Barek, đã có lời cảm ơn đặc biệt dành cho các đồng nghiệp, khi đã tin tưởng để cử cô giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa nhiệm kỳ mới. Bác sĩ Basma nhấn mạnh: “Với sự hỗ trợ từ Văn phòng Y khoa, những buổi họp mặt, trao đổi giữa các bác sĩ đã gia tăng. Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều bác sĩ cùng góp tiếng nói, để tạo ra cộng đồng y khoa mạnh mẽ tại FV”. Bên cạnh đó, với sự đồng hành của Tập đoàn Y tế Thomson, BS. Basma cũng kỳ vọng các kế hoạch sắp tới sẽ càng được hỗ trợ tích cực hơn nữa.

BS. Basma cảm thấy rất vinh hạnh khi được chia sẻ trong dịp dành vinh danh riêng các bác sĩ tại Việt Nam

Đại diện từ phòng khám ACC, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc y khoa ACC – BS. Rob Sleiman đã chia sẻ những trải nghiệm của ông tại Các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất, khi chứng kiến lợi ích của sự kết nối giữa các bác sĩ, các bệnh viện và phòng khám. “Tại Việt nam, tôi nhận thấy sự gắn kết và hợp tác này càng bền chặt hơn và tôi hy vọng trong 2024 nó sẽ càng trở nên mạnh mẽ”, BS. Sleiman nói.

Hơp tác y khoa bền chặt là dấu ấn của bác sĩ Việt Nam đối với BS. Rob Sleiman 

Trong chia sẻ ở cuối chương trình, Giám đốc Quản lý Chất lượng kiêm Trưởng Khoa Dược – ông Mohd Fazli Shuib đã dành lời chúc mừng đến tất cả các bác sĩ đang làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. ông Fazli khẳng định: “FV cam kết thực hành y học dựa trên bằng chứng và cung cấp những kết quả lâm sàng tốt nhất cho bệnh nhân. Vì vậy, tôi cảm thấy tự hào và may mắn khi được làm việc cùng các đồng nghiệp uy tín như vậy”. Ông cũng cho rằng, chất lượng y tế đến từ sự hài hòa giữa chuyên môn giỏi của bác sĩ, tầm nhìn xa từ lãnh đạo và sự đầu tư tốt. FV hiện đang có những điều đó.

Không gian tiệc trưa thân mật tại sân vườn Bệnh viện FV

Buổi lễ tri ân nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại FV đã kết thúc, trong không khí vui vẻ và mang đến nhiều thông tin triển vọng. Trong dịp đặc biệt mà không nhiều quốc gia có được, Bệnh viện FV kính chúc các bác sĩ đang làm việc tại Việt Nam, cách riêng là các bác sĩ tại FV, sẽ luôn giữ ngọn lửa yêu nghề, tận tâm trong công việc và mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam

Zalo