Tin tức

FV chuyển giao mảng Ẩm thực bệnh viện cho Công ty Aden phụ trách

Với mục tiêu tập trung vào chuyên môn y khoa, Bệnh viện FV sẽ chuyển giao các dịch vụ Ẩm thực cũng như các vấn đề liên quan tại khu Nội trú cho công ty Aden Việt Nam phụ trách. Thời gian tiếp nhận kể từ  1/11/ 2019.

Dự kiến, tháng 12 năm 2019 căn-tin tầng 1 sẽ tạm đóng cửa để thực hiện nâng cấp. Thời gian này, bệnh nhân/ thân nhân và khách hàng có thể thưởng thức đồ ăn & thức uống tại Café de Paris hoặc các món bánh kẹo ở Cửa hàng Quà tặng khu vực tầng trệt Bệnh viện FV.

Aden bắt đầu kinh doanh dịch vụ thực phẩm tại Việt Nam khoảng 20 năm trước và đã mở rộng ở một số nước châu Á..

Bằng kinh nghiệm chuyên môn về quản lý ẩm thực, công ty Aden sẽ thực hiện các hạng mục tại FV, bao gồm: nâng cấp nhà bếp, nhà ăn và mang đến những mô hình ẩm thực mới cho bữa ăn của bệnh nhân, nhân viên, cũng như khách viếng thăm

Đặc biệt, các đầu bếp từng đạt giải thưởng Michelin danh giá của Aden sẽ phối hợp cùng chuyên gia dinh dưỡng FV để xây dựng thực đơn mới. Ông sẽ có mặt định kỳ tại FV để đảm bảo chất lượng thực đơn. Bên cạnh đó, đầu bếp khách sạn 5 sao do Aden tuyển dụng sẽ giám sát quá trình vận hành của nhà bếp mỗi ngày.

Ban quản lý Bệnh Viện FV trân trọng thông báo!

Zalo