Tin tức

FV giảm giá ngang với mặt bằng chung, giảm thêm 20% viện phí và phí phẫu thuật Ngoại Tổng Quát

Ban Giám đốc Bệnh viện FV đã quyết định điều chỉnh giá cho ngang với mặt bằng chung. Đặc biệt, Khoa Ngoại Tổng quát giảm thêm 20% viện phí và phí phẫu thuật cho các bệnh nhân điều trị tại đây từ 27/2 đến 30/9/2017.

Bác sĩ Đỗ Minh Hùng, Trưởng Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện FV

Khoa Ngoại Tổng quát với ê-kíp phẫu thuật giàu kinh nghiệm do Tiến sĩ – bác sĩ Đỗ Minh Hùng làm trưởng khoa. Bác sĩ Minh Hùng có uy tín cao trong cộng đồng y khoa về phẫu thuật nội soi đường tiêu hóa. Hơn 20 năm trong nghề, bác sĩ Hùng đã phẫu thuật thành công và cứu sống hàng nghìn bệnh nhân ung thư.

Khoa Ngoại Tổng quát áp dụng phương pháp phẫu thuật nội soi ít đau đớn, nhanh hồi phục và hiệu quả cao trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, phẫu thuật dạ dày và thực quản, gan mật tụy, phẫu thuật tuyến giáp, phẫu thuật điều trị thoát vị, điều trị trĩ và các loại phẫu thuật điều trị khác. Khoa đặc biệt chuyên sâu về phẫu thuật điều trị cho các bệnh nhân ung thư.

Bệnh viện FV chăm sóc hậu phẫu chu đáo và tận tâm, bao gồm kiểm soát vô trùng, kiểm soát đau, phòng ngừa té ngã, chăm sóc và vệ sinh cá nhân tại giường 24/24.

Zalo