Tin tức

FV hợp tác với Chuyên gia giác mạc hàng đầu thế giới từ Singapore

Từ ngày 05 – 08/07/2018, Giáo sư – Bác sĩ Donald Tan – Chuyên gia hàng đầu thế giới về điều trị các bệnh lý về giác mạc , sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật ghép giác mạc cho bệnh nhân tại khoa Mắt & Phẫu thuật Khúc xạ – Bệnh viện FV. Đây là cơ hội giúp bệnh nhân tìm lại thị lực nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí so với việc ra nước ngoài khám và điều trị.

GS. BS. Donald Tan sẽ sử dụng kỹ thuật ghép giác mạc từng phần tiên tiến nhất hiện nay (chỉ thay thế những lớp giác mạc hư tổn và giữ lại những lớp bình thường) nâng tỷ lệ ghép thành công lên đến 98%, ít biến chứng hơn và bệnh nhân hồi phục sẽ có thị lực tốt hơn so với những phương pháp ghép thông thường trước đây. Bên cạnh đó, ông còn nổi tiếng nhờ nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật ghép giác mạc phức tạp và tiên tiến nhất bao gồm: Ghép giác mạc xuyên (thay thế toàn bộ phiến giác mạc); Ghép giác mạc lớp trước sâu; Ghép nội mô giác mạc; Phối hợp phẫu thuật Ghép giác mạc xuyên và Đục thủy tinh thể; Phối hợp phẫu thuật Ghép nội mô giác mạc và Đục thủy tinh thể.

Tại FV, nguồn giác mạc sử dụng cho bệnh nhân được nhập khẩu từ các ngân hàng mắt lớn ở Mỹ và Singapore, những nơi xử lý và bảo quản giác mạc được hiến tặng tốt nhất thế giới. Đồng thời, hậu phẫu thuật, các bệnh nhân sẽ được tiếp tục chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm của FV.

Bệnh viện FV được cấp phép ghép giác mạc từ tháng 05/2016, đến nay GS.BS. Donald Tan đã thực hiện thành công hơn 45 ca, giúp được hơn 45 người tìm lại ánh sáng.

Với lần hợp tác này, FV hi vọng sẽ mang đến cho người bệnh được chữa trị cùng chuyên gia và nguồn giác mạc chất lượng cao nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí so với việc ra nước ngoài chữa trị hay mất thời gian dài chờ đợi nguồn giác mạc được hiến tặng trong nước.

Zalo