Tin tức

FV Quyên Góp 112 Triệu Đồng Cho Chương Trình Tết Ấm Áp Với Đồng Bào Miền Trung Do Báo Thanh Niên Phát Động

FV Quyên Góp 112 Triệu Đồng Cho Chương Trình Tết Ấm Áp Với Đồng Bào Miền Trung Do Báo Thanh Niên Phát Động

Năm 2020, Việt Nam không chỉ đương đầu với đại dịch Covid-19 mà còn phải chống chọi với rất nhiều thiên tai, đặc biệt là đối với đồng bào miền Trung. Những thiệt hại về nhân mạng và tài sản của người dân tại những vùng này là rất nặng nề.

Tháng 12 vừa rồi, Tập thể nhân viên FV đã đáp ứng lời kêu gọi và phát động một chương trình quyên góp hướng về miền Trung. Với sự chung tay mỗi người một chút, toàn bệnh viện đã quyên góp được tổng số tiền 112 triệu đồng.

Chiều 22/01, toàn bộ phần quyên góp đã được bà Phạm Thị Thanh Mai (Giám đốc điều hành – Bệnh viện FV) và bà Trần Lê Quyên ( Giám đốc tài chính – Bệnh viện FV) trực tiếp mang đến trao tặng tại tòa soạn báo Thanh Niên. Thông qua quỹ hỗ trợ của báo, số tiền đã được chuyển đến đồng bào miền Trung trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua. Hy vọng tấm lòng từ nhân viên FV, đã giúp được người dân miền Trung khắc phục kịp thời khó khăn trước mắt, san sẻ những mất mát và ổn định được cuộc sống trong năm mới.

Một lần nữa xin cảm ơn tấm lòng của toàn thể nhân viên Bệnh viện FV đã chung tay, trong chương trình hành động mang nghĩa cử cao đẹp này. Mong rằng niềm vui trao đi trước thềm năm mới, sẽ giúp mọi người đón nhận lại những điều tốt đẹp trong suốt năm.

Nguồn:https://thanhnien.vn/doi-song/112-trieu-dong-cham-lo-tet-cho-dong-bao-mien-trung-1332899.html

Zalo