Tin tức

FV tổ chức sự kiện 'Chung tay vì An toàn Bệnh nhân' - sẵn sàng tái chứng nhận JCI 2019

Để hướng ứng tuần lễ An toàn Bệnh nhân, từ ngày 12 – 23/03/2018, bệnh viện FV tổ chức chương trình “Chung tay vì An toàn Bệnh nhân” với mục tiêu hướng đến sự an toàn và hài lòng của người bệnh, nâng cao nhận thức và kêu gọi toàn thể nhân viên cùng tham gia vào thực hiện các tiêu chuẩn để chuẩn bị tốt nhất cho việc tái chứng nhận JCI vào năm 2019. Đặc biệt, năm nay FV sẽ tổ chức một sự kiện vô cùng đặc sắc với thiết kế quầy chụp hình độc đáo, sáng tạo sẵn sàng chào đón mọi người đến tham gia.

Chương trình tuần lễ An toàn Bệnh nhân còn có những cuộc thi hấp dẫn như: Clip về tiêu chuẩn JCI xuất sắc nhất; Hình ảnh An toàn Bệnh nhân đẹp nhất; Khẩu hiệu/Cam kết hay nhất; Thử tài “trinh thám”; Căn phòng giấu lỗi; Buổi trưa chia sẻ; Trắc nghiệm vui.

Đặc biệt, tất cả các cuộc thi đều có những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và cách thức tham gia cực kì đơn giản. Cùng chờ đón sự kiện “Chung tay vì An toàn Bệnh nhân” lớn nhất trong năm chỉ có tại FV và hãy để chúng tôi luôn đồng hành chăm sóc vì sự an toàn và hài lòng của bạn.

Zalo