Tin tức

FV Tôn Vinh Đội Ngũ Nhân Viên Đã Cống Hiến Nhiều Năm Cho Bệnh Viện

Tối thứ Sáu, 09/04/2021, Lễ tôn vinh đội ngũ nhân viên cống hiến vì FV đã diễn ra tại Chloe Gallery trong không khí thân mật, vui tươi nhưng không kém phần sang trọng. Tham dự buổi lễ có 142 anh chị được tôn vinh và hơn 50 khách mời bao gồm Ban Giám đốc, các trưởng khoa và các quản lý đang làm việc tại bệnh viện.

Buổi lễ năm nay vô cùng đặc biệt khi ngoài tri ân 141 nhân viên đã đã dành trọn 5 năm, 10 năm và 15 cống hiến, thì 2021 cũng đánh dấu 20 năm Tổng Giám đốc – Bác sĩ Jean-Marcel Guillon đã kiến tạo và làm việc cho bệnh viện. Chia sẻ hài hước khi được FV tôn vinh, bác sĩ Guillon nói: “Tôi giờ mới nhận ra mình đã dành 20 năm cho FV, cảm ơn rất nhiều bạn đã chịu đựng tôi đến hôm nay”. Những lý tưởng và hoài bão ngày nào của ông, sau 20 năm đã hoàn thành và ngày càng hoàn thiện hơn.

Bác sĩ Jean-Marcel chia sẻ về 20 năm làm việc của mình.

Ông Mohd Fazli Shuib (Trưởng khoa Dược) thì không nghĩ mình đã làm việc 5 năm cho FV, đối với ông, thời gian trôi qua thật nhanh. Ông vẫn nhớ câu hỏi “Fazli, sao anh lại tới đây làm việc” từ người phỏng vấn, mất một buổi ông mới nhận ra đó là Tổng Giám đốc của nơi này. Fazli nói những ấn tượng liên tục từ bác sĩ Jean-Marcel, từ đồng nghiệp xung quanh, là một điều gì đó rất tuyệt vời khi ông đi làm mỗi ngày. “Chúng ta đã có những lần tranh luận căng thẳng, nhưng chúng ta luôn đạt được mục tiêu chung. Tôi biết ơn khi bác sĩ Jean-Marcel đã luôn là người có cách giải quyết những khó khăn giúp tôi”, ông Fazli chân tình nói về 5 năm làm việc của mình.

Ông Fazli đại diện tập thể nhân viên cống hiến 5 năm chia sẻ về câu chuyện cá nhân.
Ông Fazli đại diện tập thể nhân viên cống hiến 5 năm chia sẻ về câu chuyện cá nhân.

Tại buổi lễ, chị Trần Lê Quyên (Giám đốc Tài chính) xúc động ngẫm lại, mình đã đợi 18 năm để có lần tri ân 10 năm cống hiến này. Chị Quyên biết tới FV từ thời điểm bệnh viện vẫn chưa đi vào hoạt động. Lúc đó chị đang làm việc tại một công ty tài chính, đang hỗ trợ cho dự án Bệnh viện FV. Chị Quyên nhớ lần đầu mình thấy bác sĩ Jean-Marcel: “Lúc chưa làm tại FV, tôi toàn thấy tên ông trên hồ sơ tài chính, nên lần đầu được giới thiệu tôi khá choáng váng, không ngờ cái ông đẹp trai y như diễn viên yêu thích của tôi này lại là bác sĩ, mà còn là giám đốc nữa”. Mãi về sau nhờ một cuộc gặp mặt tình cờ với bác sĩ Jean-Marcel tại Mỹ, chị đã quyết định về lại Việt Nam và bắt đầu làm việc chính thức cho FV. Trong hơn 10 năm, chị học được rất nhiều điều từ bác sĩ Jean-Marcel, không chỉ là trong công việc quản lý tài chính bệnh viện, mà còn có phong cách “nhìn xa sự việc và cố gắng hết sức thực hiện nó” của ông. Nhờ những chỉ dẫn tận tình đó, chị đã từng bước giúp tài chính tại bệnh viện nên ổn định và vững vàng hơn.

Bác sĩ Jean-Marcel chia sẻ cảm nhận khi làm việc với chị Lê Quyên.
Bác sĩ Jean-Marcel chia sẻ cảm nhận khi làm việc với chị Lê Quyên.

Trong khi đó, chia sẻ trong 15 năm làm việc tại FV của chị Nguyễn Thị Châu Đoài (Nhân viên tư vấn khách hàng – Phòng kinh doanh) lại hết sức duyên dáng. Câu chuyện kinh doanh của chị làm không khí buổi lễ đầy tràn tiếng cười. Qua đó cũng thấy được những ngày đầu kinh doanh tại FV thật sự rất khó khăn. “Sau 2 tháng làm việc căng thẳng doanh số của tôi chỉ đạt 300 ngàn đồng, mà không ngờ khách hàng đầu tiên của tôi lại là chính mình”, chị Châu Đoài hài hước nói. Chị Nguyễn Thị Lệ Thu (Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh) rất xúc động khi nghe nhắc lại chuyện xưa. Chị Lệ Thu chia sẻ: “Tôi thấy thật may mắn khi phòng kinh doanh của mình lúc đó, có những người tận tâm như chị Đoài”. Trong 15 năm, có người không trụ được, có người thay đổi công việc, nhưng chị Châu Đoài thấy mình chỉ đang đi chưa đúng hướng nên đã liên tục tìm kiếm và thay đổi cách làm việc. Và trong lễ tôn vinh vừa qua, chị rất vui vì mình vẫn hiện diện để bảo chứng cho những thay đổi ngày trước đã đúng đường.

Chị Lệ Thu – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh và chị Châu Đoài - Phòng Kinh doanh trong buổi lễ vinh danh
Chị Lệ Thu – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh và chị Châu Đoài – Phòng Kinh doanh trong buổi lễ vinh danh

Lễ tôn vinh lần này cũng đánh dấu năm thứ 18 Bệnh viện FV đi vào hoạt động chính thức. Sự kiện năm nay đã tôn vinh 62 anh chị có trọn 5 năm làm việc, 37 anh chị có trọn 10 năm, 42 anh chị đã trọn 15 năm và bác sĩ Jean-Marcel với 20 năm cống hiến cho bệnh viện.

Năm 2021 chắc chắn là một năm bận rộn với Gia đình FV, khi chúng ta đang tích cực chuẩn bị cho đợt chứng nhận JCI vào năm sau. Trên hành trình khẳng định chất lượng, thì mỗi thành viên, đặc biệt là các anh chị đã dành nhiều năm cống hiến cho FV, đều là những nhân tố quan trọng. Như lời Tổng Giám đốc Jean-Marcel Guillon nói: “Sự thành công tại FV đều nhờ vào công sức và lòng trung thành của mọi người, các bạn hãy tự hào về điều đó”. Một lần nữa, xin cảm ơn các anh chị đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho FV. Hy vọng những đóng góp của chúng ta sẽ mang lại sự phát triển cho bệnh viện. Hơn thế, điều đó sẽ giúp hoàn thành sứ mệnh mang chất lượng chăm sóc sức khỏe quốc tế đến với người Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp trong ngày sự kiện

Ms Le Thu - Marketing & Business Development Director and Ms Chau Doai - Sales Department during the honour ceremony
Zalo