Tin tức

FV Trao Giải Thưởng “Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện” Quý III/2022

Giữa tháng 10/2022, Bệnh viện FV đã chuyển giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV trong quý III/2022, đến tay ông L.J.Andre (Quốc tịch Pháp).

Người may mắn trong đợt khảo sát lần này, ông Andre, hiện đang sinh sống với gia đình tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Tuy đang cư trú tại miền Trung – Việt Nam, nhưng các thành viên trong gia đình ông Andre luôn chọn FV là nơi khám bệnh định kỳ, hay điều trị các bệnh lý quan trọng. Bà T.T.K.Hương, vợ ông L.J.Andre cho biết: “Tuy ở xa Tp.HCM, nhưng gần 15 năm nay gia đình tôi luôn tin tưởng và chịu khó đến FV khi cần chăm sóc sức khỏe”. Điều giúp gia đình cảm thấy an tâm khi đến FV chính là là chuyên môn của đội ngũ lâm sàng. Bên cạnh đó, việc sắp xếp lịch hẹn, thời gian khám bệnh cũng mang lại sự tiện lợi, nhất là đối với các bệnh nhân ở xa như gia đình ông Andre.

Bà K.Hương cho biết gia đình rất ngạc nhiên khi nhận được thông báo từ nhân viên FV, đồng thời bà cũng cảm thấy rất vui khi giải thưởng đến ngay thời điểm phù hợp với một số dự tính của gia đình. “Chúng tôi thường đóng góp ý kiến cho FV, nhưng cũng không rõ về chương trình khảo sát, nên thật sự là rất bất ngờ khi nhận giải thưởng”, bà chia sẻ.

Với phần thưởng may mắn vừa nhận, càng làm cho gia đình ông Andre cảm thấy vui và hài lòng với dịch vụ tại FV, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế đã chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng ông L.J.Andre và gia đình, xin cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của gia đình ông đã dành cho FV.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo