Tin tức

FV ưu đãi 30% gói điều trị tán sỏi qua da nhân dịp khai trương Máy tán sỏi Modulith SLK công nghệ mới nhất

Tin vui dành cho các bệnh nhân mắc chứng sỏi thận, sỏi niệu quản và sỏi bàng quang khi thực hiện điều trị tán sỏi qua da tại FV. Khoa Niệu – Bệnh viện FV vừa trang bị một máy tán sỏi ngoài cơ thể Storz Modulith SLK thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Đức hướng tới mục tiêu điều trị an toàn, không đau và ít can thiệp. Đặc biệt, từ ngày 05/02 – 30/03/2018, nhân dịp khai trương máy tán sỏi Storz Modulith SLK mới, FV giảm 30% chi phí cho gói tán sỏi qua da, giúp bệnh nhân có cơ hội được trải nghiệm phương pháp điều trị hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Theo bác sĩ Đỗ Quang Minh – Trưởng khoa Niệu bệnh viện FV, tán sỏi là một phương pháp điều trị không gây đau đớn và không gây tổn thương các cơ quan nội tạng lân cận. Điểm vượt trội của máy Storz Modulith SLK là quy trình hoạt động êm ái, dễ dàng di chuyển, định vị và tán viên sỏi từ niệu quản lên thận giúp rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của việc điều trị tán sỏi qua da là ít can thiệp và ít nguy cơ hơn so với phương pháp tán sỏi trong thông thường. Bệnh nhân có thể xuất viện trong ngày và trở lại làm việc sau 1- 2 ngày. Đặc biệt, phương pháp điều trị này, bệnh nhân không cần gây mê nên không phải lo lắng về những biến chứng do gây mê gây ra sau đó.

Máy tán sỏi Storz Modulith SLK cho phép điều trị hầu hết các loại sỏi kích thước nhỏ hơn 2cm, bao gồm sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản với tỷ lệ biến chứng sau tán sỏi rất thấp. Storz Modulith phá vỡ sỏi thận bằng cơ chế hoạt động từ trường, được điều khiển bằng màn hình vi tính kỹ thuật số, phối hợp giữa điện quang và siêu âm, định vị theo không gian ba chiều cho phép xác định chính xác vị trị trên sỏi. Nguồn cấp sóng xung kích với công suất lớn giúp tán sỏi với hiệu quả cao giúp viên sỏi tan nhanh với thời gian thủ thuật từ 30 – 45 phút. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều trị phương pháp tán sỏi qua da với thiết bị tân tiến và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ FV.

Từ ngày 05/02 – 30/03/2018, FV có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 30% chi phí điều trị cho gói tán sỏi qua da.
Để đặt hẹn khám bệnh, vui lòng liên hệ Khoa Niệu – Bệnh viện FV: (028) 5411 3333 – số máy nhánh 1032
Zalo