Tin tức

Hàm Răng Đẹp, Nụ Cười Xinh, Tự Tin Giao Tiếp Với Ưu Đãi Lên Đến 15% Tại Khoa Nha & Phẫu Thuật Hàm Mặt Bệnh viện FV

Xã hội hiện đại, ai cũng mong muốn mình sở hữu một hàm răng đều tăm tắp và nụ cười trắng sáng tự nhiên. Răng đẹp không chỉ tạo nên sự tự tin khi cười mà răng khỏe còn tạo nên cảm giác ngon miệng, thuận tiện hơn khi ăn. Các chức năng nhai, nghiền thức ăn được đảm bảo tốt hơn, đồng thời giảm các bệnh lý liên quan đến răng miệng, dạ dày.

Tin vui dành cho những ai đang bị các tình trạng về răng như: hô, móm, răng xô lệch lộn xộn, mất răng, răng xỉn màu,… từ ngày 01/07/2023 – 30/09/2023, khoa Nha & Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 15% dành tặng cho quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ. Đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể đến giải quyết các tình trạng bệnh lý răng miệng và sở hữu nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ hơn với chi phí thật tiết kiệm. Chương trình cụ thể như sau:

  • Ưu đãi 15% cho các dịch vụ chỉnh nha (Bằng mắc cài sứ, mắc cài kim loại và khay đeo trong suốt VinciSmile), phẫu thuật chỉnh hàm thẩm mỹ, cấy ghép nha khoa – implants, mặt dán sứ thẩm mỹ và răng sứ thẩm mỹ.
  • Ưu đãi 10% cho dịch vụ tẩy trắng răng bằng Đèn Zoom White Speed hoặc đeo máng.

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

– Chỉ áp dụng ưu đãi cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ phẫu thuật

– Không áp dụng ưu đãi cho những chi phí khác ngoài gói phẫu thuật và phí bác sỹ phẫu thuật bao gồm: vật tư y tế vật tư cấy ghép, thuốc,…; và các dịch vụ khác được bác sĩ cho chỉ định trong quá trình thực hiện.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tại Khoa Nha & Phẫu thuật hàm mặt FV?

  • Khoa Nha & Phẫu thuật hàm mặt FV luôn áp dụng các quy trình kỹ thuật tiên tiến để mang lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên y tế từ các bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia hội chẩn, kỹ thuật viên cho đến y tá điều dưỡng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ với 4 ghế khám răng, sử dụng kỹ thuật scan hình ảnh, chụp CT 3D toàn cảnh với dòng máy CBCT Planmeca Viso G7 thế hệ mới nhất cho phép bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân, từ đó đưa ra kế họach điều trị cá thể hóa cho từng trường hợp hiệu quả nhất
  • Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn người bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI. Môi trường phòng khám răng và phòng mổ đạt chất lượng quốc tế, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Ngoài ra, khoa Nha & Phẫu thuật Hàm mặt FV còn có công nghệ niềng răng thẩm mỹ với khay trong suốt VinciSmile với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trước đây đã được các khách hàng đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, công nghệ tẩy trắng răng một lần bằng Đèn Zoom White Speed sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng nên răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn cũng đã mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người theo cách thoải mái và thẩm mỹ nhất.

Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm Mặt Bệnh viện FV có quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn người bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI, đảm bảo môi trường phòng khám răng và phòng mổ vô trùng tuyệt đối, đồng thời luôn áp dụng các quy trình kỹ thuật tiên tiến để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho từng cá nhân. Hơn thế nữa, FV còn có đội ngũ nhân viên y tế từ các bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia hội chẩn, kỹ thuật viên cho đến điều dưỡng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân.

Để đặt hẹn, vui lòng liên hệ khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV qua hotline: (028) 5411 3333 – Máy nhánh: 3345

Zalo