Tin tức

Hội thảo cộng đồng sống khỏe cùng FV: Những tiến bộ mới nhất trong ghép giác mạc - Cơ hội tìm lại ánh sáng cho người mù lòa

Bệnh viện FV phối hợp với Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore (SNEC) tổ chức hội thảo cộng đồng về điều trị bệnh lý giác mạc.

Diễn giả: Bác sĩ Arundhati Anshu – chuyên gia điều trị Bệnh lý giác mạc đến từ Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore

Chủ đề: Cơ hội tìm thấy ánh sáng cho người mù lòa bằng các tiến bộ mới nhất trong kỹ thuật ghép giác mạc

Thời gian: 8g30 sáng thứ Bảy, ngày 9-4-2016

Địa điểm: Khách sạn Liberty Riverside, số 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Đến dự hội thảo, khách mời sẽ trực tiếp đặt câu hỏi và những thắc mắc với Bác sĩ Arundhati Anshu.

Đăng ký tham dự hội thảo, vui lòng liên hệ 096 262 7847 hoặc (08) 54113333, máy nhánh: 1336

BÁC SĨ ARUNDHATI ANSHU

Bác sĩ Arundhati Anshu tốt nghiệp trường Y SCB, thuộc Đại học Utkal, Ấn Độ năm 1997 và được nhà trường trao tặng huân chương danh dự về phẫu thuật ngoại khoa, dược học và bệnh lý học. Bác sĩ Anshu tiếp tục học nâng cao để lấy bằng thạc sĩ về phẫu thuật chuyên ngành Nhãn khoa tại trường đại học Utkal và lấy bằng thạc sĩ của trường Đại học Quốc Gia Singapore (NUS) trước khi trở thành nghiên cứu sinh của trường Y danh tiếng Royal College of Surgeons of Edinburgh, Scotland, Trung Tâm Mắt Quốc Gia Singapore (SNEC) và Trung tâm Nhãn khoa Price Vision Group, Indianapolis, Indiana, Mỹ.

Bác sĩ Anshu hiện là thành viên của Viện Nhãn khoa Mỹ (the American Academy of Ophthalmology), đồng thời cũng là thành viên có đóng góp tích cực của Hội Giác mạc Châu Á và Hiệp hội phẫu thuật các bệnh khúc xạ và đục thủy tinh thể Mỹ (American Society of Cataract and Refractive Surgery).

Với gần 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép giác mạc bằng cách áp dụng những kỹ thuật cấy ghép tiên tiến nhất vào điều trị:

  • Ghép giác mạc phiến trước và sau (DALK)
  • Ghép giác mạc nhân tạo bằng phương pháp Boston K-Pro
  • Ghép nội mô giác mạc (DSEAK)
  • Điều trị bệnh lý giác mạc hình chop với phương pháp Collagen Cross Linking
Zalo