Tin tức

Khám phá Văn phòng đại diện Bệnh viện FV mới tại Campuchia

Hàng năm, Bệnh viện FV chào đón gần 1000 lượt khách hàng mới từ Campuchia đến Việt Nam khám và điều trị theo tiêu chuẩn Quốc tế. Để thuận tiện trong việc tiếp đón khách hàng, Văn phòng đại diện Bệnh viện FV tại Campuchia chính thức chuyển về địa điểm mới – lầu 5, tòa nhà Legacy Business, số 29, đại lộ Mao Trạch Đông, thủ đô Phnom Penh – kể từ ngày 14/2/2020.

Tọa lạc ngay vị trí sầm uất trên đại lộ Mao Trạch Đông, khách hàng dễ dàng tìm thấy Văn phòng đại diện Bệnh viện FV trong tòa nhà hiện đại và sang trọng. Sau khi đỗ xe ở tầng hầm, nhấn thang máy lên lầu 5 bạn sẽ bước chân vào một không gian thoải mái và tiện nghi với cơ sở vật chất hiện đại, diện tích rộng hơn so với văn phòng cũ. Đội ngũ nhân viên có mặt tại Văn phòng đại diện luôn sẵn sàng chào đón bằng sự nhiệt tình và thân thiện. Hoàn tất đăng ký thông tin, khách sẽ được mời vào khu vực chờ để nghỉ ngơi, đọc sách báo, thông tin y khoa và xem các video clip về dịch vụ mới tại Bệnh viện FV. Rất nhanh chóng, khách hàng sẽ được mời vào phòng khám riêng để bác sĩ tư vấn sức khỏe.

Các dịch vụ Y khoa có tại Văn phòng đại diện Bệnh viện FV, bao gồm:

  • Cung cấp các thông tin về Bệnh viện FV như: thông tin bác sĩ, các dịch vụ và hoạt động mới của bệnh viện,…
  • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Thẻ hội viên, gói khám sức khỏe tổng quát,…
  • Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng;
  • Hỗ trợ quy trình khám và điều trị tại Bệnh viện FV – Việt Nam: đặt hẹn với bác sĩ theo yêu cầu, trả kết quả khám bệnh, phiên dịch thông tin y khoa sang tiếng Campuchia theo yêu cầu,…
  • Hỗ trợ các vấn đề tài chính liên quan đến Bệnh viện FV, bao gồm cả dịch vụ chuyển khoản.
  • Hỗ trợ quá trình di chuyển từ Campuchia sang Việt Nam bao gồm: hồ sơ khám bệnh, các thủ tục về Passport và Visa, phương tiện di chuyển và khách sạn lưu trú trong thời gian khám chữa bệnh,…
  • Đặc biệt: Có tiếp nhận các trường hợp khẩn cấp như cứu thương, bác sĩ và điều dưỡng hộ tống theo xe cứu thương,…

Nhờ được thiết kế theo phong cách chuẩn quốc tế của Bệnh viện FV tại Việt Nam, hầu hết các khách hàng đến Văn phòng đại diện mới tại Campuchia đều cảm thấy an tâm và dễ chịu.  Khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tận tình hỗ trợ.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BỆNH VIỆN FV TẠI CAMPUCHIA

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và thứ Bảy 8:00 – 12:00.

Hotline: (+855) 89 999 345

Zalo