Tin tức

Không khí Giáng sinh an lành tràn ngập tại Bệnh viện FV

Rộn ràng và ấm áp, đó là cảm nhận chung của tất cả các khách hàng, bệnh nhân và thân nhân có mặt tại Bệnh viện FV và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn vào sáng ngày 24 và 25/12 khi được hòa mình vào không khí chào đón Giáng sinh do FV tổ chức. Sự kiện với nhiều hoạt động tươi vui, ý nghĩa nhằm chia sẻ yêu thương mang đến một ngày giáng sinh trọn vẹn cho những người bệnh.

Trong không khí se lạnh của ngày lễ giáng sinh, ông già Noel cùng cô tiên xinh đẹp của FV đã đến khu vực tiền sảnh và lầu trại để tặng những món quà xinh xắn cho các bé đến thăm khám cũng như đang nằm viện điều trị tại FV và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. Đặc biệt, sự kiện không thể thiếu sự xuất hiện của dàn đồng ca với nhiều bài hát giáng sinh rộn ràng được trình diễn tại khu vực Café de Paris, đã thu hút rất nhiều khách hàng, bệnh nhân và thân nhân đến thưởng thức.

Ngoài ra, FV còn tổ chức tặng bong bóng que xinh xắn đủ màu sắc sặc sỡ và có cả chú hề vui nhộn biết “biến hình” bong bóng thành các hình dạng khác nhau thỏa mãn trí sáng tạo và yêu cầu của các bé.

Giáng sinh là ngày lễ gia đình, là dịp để tất cả các thành viên gặp gỡ và trao nhau những món quà yêu thương gắn kết tình cảm. Với mong muốn mang không khí Giáng sinh đến với từng người bệnh đang thăm khám và điều trị, FV hi vọng những món quà tinh thần được trao đi đã phần nào mang sự ấm áp tới gần hơn với các bệnh nhân. Đồng thời sẽ thay cho FV gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người để chào đón năm mới nhiều an lành và hạnh phúc.

Zalo