Tin tức

Không khí Giáng sinh an lành và hạnh phúc tràn ngập tại Bệnh viện FV

Với mong muốn chia sẻ yêu thương và giúp cho người bệnh vơi đi những đau đớn và mệt mỏi, sáng ngày 24/12/2019, Bệnh viện FV đã tổ chức sự kiện chào đón Giáng sinh với nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa. Sự kiện này đã được đông đảo các khách hàng cũng như cán bộ nhân viên FV hưởng ứng.

Theo đó, không khí giáng sinh lan tỏa khắp bệnh viện với hình ảnh cây thông Noel được trang trí lộng lẫy, ông già Noel cùng hai cô tiên xinh đẹp của FV đã có buổi phát quà cho các bệnh nhi đang nằm viện điều trị và đến thăm khám tại Bệnh viện FV cũng như tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. Đặc biệt, Giáng sinh năm nay còn có thêm chương trình tặng bóng bay đủ màu sắc sặc sỡ và có cả chú hề vui nhộn biết “biến hình” bong bóng theo yêu cầu của các bé. Đồng thời, dàn đồng ca đã đến trình diễn những bài thánh ca Giáng sinh ấm áp tại khu vực Café de Paris quy tụ tất cả nhân viên, khách hàng, bệnh nhân/ thân nhân FV đến thưởng thức.

Với tất cả mọi người, giáng sinh là dịp mà nhiều em nhỏ mong chờ để được ba mẹ cho đi chơi được nhận những món quà bất ngờ từ ông già Noel. Thế nhưng, với những bé không may phải đón Giáng sinh trong bệnh viện, thì món quà các em mong muốn nhất lúc này không gì khác là sức khoẻ. Hi vọng, FV đã phần nào mang không gian giáng sinh ấm áp tới gần hơn với các bệnh nhi và mỗi món quà tuy nhỏ nhưng là lời chúc tốt lành của Bệnh viện FV tặng các bệnh nhi trong ngày lễ cuối năm.

Bệnh viện FV kính chúc Quý khách hàng, bệnh nhân/ thân nhân một mùa Giáng sinh an lành và năm mới 2020 thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Zalo