Tin tức

KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH RỘN RÀNG VỀ KHẮP BỆNH VIỆN FV

Dù không khí cuối năm có phần tất bật, nhưng một mùa lễ hội ngập tràn sắc màu đã đến với những ai có mặt tại Bệnh viện FV trong những ngày qua. Từng góc trang trí, những âm thanh ngọt ngào từ dương cầm, hay tiếng ca hợp xướng, tiếng cười nói, đã mang đến một Giáng Sinh thật sự ấm áp.

Năm nay, với sự xuất hiện của Ông già Noel, Người Tuyết, Yêu Tinh và Chú Hề đã tạo nên không khí cực kỳ náo nhiệt tại khu vực sảnh chính bệnh viện. Bên cạnh đó, các nhân vật Giáng Sinh cũng được các bạn nhỏ đang thăm khám, hoặc đang nằm viện điều trị tại Khoa Nhi, rất hào hứng chờ đón đến trao quà.

FV đã mang đến niềm vui Giáng Sinh cho nhiều gia đình đang ở xa quê nhà

Các nhân vật Giáng Sinh mang đến niềm vui bất ngờ cho các bệnh nhi nội trú

Ngoài sắc màu lung linh thì âm nhạc là phần không thể thiếu của mùa Giáng Sinh. Trong 2 ngày 23&24/12, FV đã chào đón 2 dàn đồng ca Giáng Sinh đến từ các bạn nhỏ trường Quốc tế KLIS và nhóm hợp xướng của Nhạc viện Tp.HCM. Chắc hẳn những giai điệu trong 2 ngày vừa qua, đã tạo được sự phấn khích cho bất cứ ai, lần đầu lắng nghe trực tiếp đồng ca tại FV. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ dương cầm bao gồm những nghệ sĩ tình nguyện và những nghệ sĩ ngẫu hứng khắp FV, đã góp phần đem lại không gian tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh năm nay.

Các em nhỏ trường KLIS tạo nên không gian âm nhạc rất dễ thương trong ngày 23/12

Hợp xướng Giáng Sinh vô cùng trẻ trung đến từ Nhạc viện Tp.HCM

Trong gần một tuần lễ trước Giáng Sinh, FV Bistro và Café de Paris cũng đã gửi đến một kỳ Noel mới lạ, thông qua những món ăn đậm chất lễ hội. Thực đơn Giáng Sinh năm nay đã nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Tất cả đã góp phần mang lại một mùa Giáng Sinh với muôn vàn niềm vui và đầy sự ấm áp tại bệnh viện. Bệnh viện FV xin gửi lời tri ân chân thành nhất, đến với những cá nhân, đoàn thể đã mang Giáng Sinh đến với FV bằng màu sắc, âm thanh, hay đơn giản chỉ qua một nụ cười, một lời cầu chúc.

Nhà Bếp FV đã nỗ lực mang lại một mùa Giáng Sinh vô cùng ấm áp

Một mùa Giáng Sinh sắp trôi qua và chúng ta sẽ tiếp tục đón chào năm mới 2023 với nhiều thành công mới. Bệnh viện FV kính chúc Quý khách hàng, Quý bệnh nhân và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc!

Zalo