Tin tức

Kính mát hàng hiệu – Sành điệu đón xuân với ưu đãi hấp dẫn 20% dành cho Khách hàng mua sắm tại cửa hàng mắt kính FV

Có rất nhiều lí do để bạn tậu một chiếc kính mát mới vào dịp năm mới như: Bảo vệ mắt dưới ánh nắng gay gắt, Chống lão hóa da mắt, Chống chói lóa, đặc biệt một chiếc kính phù hợp sẽ nâng tầm phong cách giúp bạn trông cuốn hút hơn. Thay vì chọn mua nhiều loại phụ kiện khác nhau, hãy làm mới mình bằng cách đầu tư một chiếc kính hàng hiệu có mức giá vô cùng hợp lí với ưu đãi 20% tại Cửa hàng Mắt kính FV. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 22/12/2022 đến hết ngày 21/01/2023 áp dụng cho tất cả kính mát và gọng kính.

Tại sao bạn nên sở hữu mắt kính tại Cửa hàng Mắt kính FV?

  • Tất cả các các dòng sản phẩm mắt kính đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Montblanc, Dior, Gucci, Furla, Tom Ford, Levi’s, Guess,…
  • Từ chất lượng, kiểu dáng hiện đại, tính năng phong phú, đa dạng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sản phẩm được các bác sĩ nhãn khoa tin dùng giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV, ánh sáng xanh…
  • Một chiếc kính phù hợp và chất lượng cao sẽ tôn lên đường nét khuôn mặt và vẻ ngoài sành điệu hơn.

Cửa hàng mắt kính FV thành lập vào tháng 01/2018, với đa dạng các loại kính mát và kính thuốc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật khác biệt về chất lượng và kiểu dáng đến từ các thương hiệu đẳng cấp. Không chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt yêu cầu y khoa mà Cửa hàng Mắt kính FV còn tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng thoải mái và yên tâm khi đến chăm sóc và bảo vệ mắt.

Cửa hàng Mắt kính FV – Tầng trệt, tòa nhà V, Bệnh viện FV, Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Zalo