Làm đẹp hình thể và chăm sóc làn da là nhu cầu của nhiều người trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, không phải phương pháp làm đẹp nào cũng đảm bảo an toàn với tất cả mọi người. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ giấy phép hành nghề sẽ giúp bạn tạo nên sắc vóc mong muốn và không phải lo lắng về các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình làm đẹp.

Để có được hiệu quả làm đẹp như mong đợi, bạn cần lưu ý đến giới hạn an toàn trong thẩm mỹ như: độ phù hợp với từng thể trạng, chất lượng cơ sở vật chất, điều kiện vô trùng đạt chuẩn, việc chăm sóc sau phẫu thuật,… đặc biệt là bác sĩ cần đảm bảo chuyên môn về mặt y khoa và thẩm mỹ. Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle là nơi đáp ứng tất cả các tiêu chí kể trên giúp bạn an tâm và tự tin với quyết định đầu tư cho nhan sắc của mình.

Đặc biệt, từ ngày 06/06/2023 – 09/09/2023, FV Lifestyle dành tặng khách hàng chương ưu đãi cực kì hấp dẫn lên đến 20% cho các dịch vụ:

  • Ưu đãi 15% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ và các gói thẩm mỹ không xâm lấn (filler, botox, căng chỉ…) (*) (**)
  • Ưu đãi 20% cho các dịch vụ laser. (*)

(*) Dịch vụ mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm và không giới hạn số lượng.

(**) Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư như: implant, vật tư cấy ghép… và các chi phí phát sinh thêm như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh thêm.

Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle mang đến các dịch vụ làm đẹp an toàn bao gồm phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ tạo hình thành bụng, nâng mũi, nhấn mí, bơm botox, filler, tạo cằm Vline, trẻ hóa da bằng các phương pháp căng chỉ, điều trị sẹo và các vấn đề về da bằng laser…đặc biệt FV Lifestyle còn kết hợp với khoa Nha và Phẫu thuật Hàm Mặt tại FV để thực hiện phẫu thuật tạo hình cằm và khuôn mặt. Ngoài làm đẹp cho các khách hàng có một làn da đẹp hay hình thể hoàn mỹ hơn, đội ngũ chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle là những bác sĩ có kinh nghiệm còn có thể phẫu thuật tạo hình, sửa chữa những lỗi thẩm mỹ hoặc trường hợp thẩm mỹ nhưng bị hư trước đó như bao xơ túi ngực, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, vẹo mũi, sụp mí…

Xem thêm các dịch vụ tại FV Lifestyle tại: https://www.fvhospital.com/vi/vien-tham-my-fv/dich-vu/

FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV với chứng nhận quốc tế về an toàn người bệnh và quy trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo sẽ giúp bạn ít đau đớn, mau hồi phục, đặc biệt với những ca nâng ngực công nghệ 6.0 (gồm: không đặt dẫn lưu, không cần cắt chỉ, không băng bó, không mặc áo định hình, không cần rửa vết thương và thay băng, không phải massage), hút mỡ bụng ít đau…

Địa chỉ: Viện thẩm mỹ FV Lifestyle, số 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Liên hệ để được tư vấn: (028) 5411 3480 hoặc 0938 506 406