Xu hướng mới của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại là hạn chế xâm lấn. Do đó, công nghệ làm đẹp không dao kéo mà sử dụng chất làm đầy (còn gọi là thẩm mỹ nội khoa) đang dần chiếm ưu thế bởi hiệu quả thẩm mỹ cao mà lại an toàn cho sức khỏe.

Thẩm mỹ nội khoa là phương pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị, thể tích vùng này sẽ tăng lên mà không cần nhờ phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này cho hiệu quả tối ưu vì kết quả đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, cũng không viêm nhiễm hay biến chứng.

Các chất làm đầy như Restylane, Juvederm, Aquamid, Carbonium đều đã được cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, không có khả năng gây dị ứng và được cấp phép sử dụng rộng rãi.

Được biết đến là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Pháp với nhiều kiến thức và kinh nghiệm về phương pháp thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Philippe Maxant đã đến Việt Nam và được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thẩm mỹ và Tạo hình (Trưởng Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV) kể từ ngày 5-6-2017.

Bác sĩ Philippe Maxant tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa trường Đại học Y khoa Nancy 1 (Pháp) năm 1981. Sau đó, ông tiếp tục theo học chuyên khoa Nha. Năm 1985, sau khi hoàn tất thời gian thực hành tại khối bệnh viện trung tâm vùng Nancy, ông được Hội đoàn bác sĩ quốc gia Pháp công nhận chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Tạo hình.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, trước khi đến với Bệnh viện FV, bác sĩ Philippe Maxant làm Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Bệnh viện Ambroise Paré (Pháp) từ năm 1990. Trong thời gian này, ông từng sang Việt Nam thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt theo lời mời của Bệnh viện FV. Trước đó, bác sĩ Maxant đã công tác tại các bệnh viện ở Bordeaux (Pháp) và Thượng Hải (Trung Quốc) cũng với chuyên môn phẫu thuật Thẩm mỹ và Tạo hình.

Trên cương vị Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ và Tạo hình, bác sĩ Philippe Maxant mang đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, góp phần vào đẩy mạnh những dịch vụ đang được cung cấp tại Bệnh viện FV. Cụ thể như trong thời gian sắp tới, bác sĩ Philippe Maxant sẽ tập trung phát triển những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hạn chế xâm lấn.

Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa Bệnh viện FV đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cung cấp các gói dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản với bằng cấp và chứng chỉ quốc tế, giàu kiến thức và kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất cho mỗi yêu cầu của mình.

Trước khi gặp bác sĩ, khách sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về các phương pháp phẫu thuật và y học thẩm mỹ, các loại hình dịch vụ, mức phí và được giải đáp mọi thắc mắc để tự tin hơn khi đưa ra quyết định.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều do các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao đảm nhận, kết hợp với sử dụng công nghệ và liệu pháp tiên tiến nhất trên thế giới.

Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa FV sở hữu không gian kiến trúc đương đại và thiết kế nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt hẹn, vui lòng gọi số: (028) 54 11 33 66 hoặc (028) 54 11 33 33 (máy nhánh: 7000)