Tin tức

Lễ hội Giáng Sinh nhiều màu sắc tại Bệnh viện FV – Chào đón một năm mới tươi sáng

Thời điểm cuối năm tại Bệnh Viện FV, không chỉ là lúc để mọi người hoàn tất một năm đầy tràn sức khỏe, mà còn là thời gian chinh phục cảm xúc cùng với chương trình Giáng sinh tuyệt vời. Đối với nhiều bệnh nhân, thân nhân và nhân viên FV, những tuần qua là một thế giới của sắc màu, âm nhạc và tình yêu thương.

Năm nay, một điều thú vị đã làm cho Giáng sinh tại FV trở nên đặc sắc hơn, đó là Hội Chợ Giáng Sinh vào ngày 22/12. Với 23 gian hàng, Hội chợ đã tạo ra không gian mua sắm cực kỳ sôi nổi, cung cấp nhiều sản phẩm thú vị từ quần áo, phụ kiện, đến các món quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ, bên cạnh những món ăn ngon và độc đáo. Hội chợ đã mang đến một không gian vui tươi, thu hút những bước chân tò mò và làm phong phú thêm nét đặc trưng của mùa lễ hội tại FV.

Rộn ràng trong Hội chợ Giáng sinh 2023

Trong ngày Giáng sinh (25/12), các nhân vật Noel cũng đã làm cho không khí tại FV trở nên ấm áp và tràn ngập niềm vui, đặc biệt đến từ những nụ cười trẻ thơ. Ông già Noel, các cô tiên xinh xắn và chú hề đã đến khắp các phòng bệnh tại Nhi Khoa, để tặng quà, trò chuyện và vui chơi với các bé. Các món quà cũng được gửi đến các bạn nhỏ có mặt tại Bệnh viện FV và Phòng khám Đa khoa FVC trong ngày Giáng Sinh, làm cho mùa lễ hội tràn đầy niềm vui và nhiều khoảnh khắc đáng yêu.

Các nhân vật Giáng sinh đến trao quà và cùng vui chơi với các bé tại Khoa Nhi nội trú

Các bé nhận quà từ chú hề khi đến thăm khám tại FV trong ngày 25/12

Trước đó, trong các ngày 15, 19 và 22/12 các thành viên trong dàn hợp xướng Trường Đại học Fulbright Việt Nam đã làm lễ hội thêm phần sôi nổi và đa sắc màu văn hóa. Sự kết hợp của những giai điệu truyền thống và hiện đại, giữa chuyên nghiệp và ngẫu hứng đã tạo nên các bản hợp xướng tinh tế. Cũng không thể không nhắc đến những nghệ sĩ piano, đã góp thêm tiếng đàn du dương của mình trong suốt nhiều tuần liền và cho đến tận hôm nay. Cùng với sắc màu lung linh tại FV, tất cả đã làm nên điểm nhấn nghệ thuật không thể quên trong mỗi người.

Nhiều nhân sự tại FV cùng “ngẫu hứng” tham gia vào dàn hợp xướng Fulbright

Cuối cùng, điểm đặc sắc của lễ Giáng sinh chắc chắn là ẩm thực. Điều này đã được FV Bistro và Café de Paris mang đến, thông qua các thực đơn đặc biệt, đậm chất hương vị của mùa lễ hội. Thực đơn Giáng Sinh, với mỗi món ăn được chế biến cuốn hút, thơm ngon, đã phục vụ cho nhiều bữa ăn tại FV và trên bàn tiệc tại nhiều gia đình trong dịp lễ hội này.

Café de Paris “kịp” quay lại để phục vụ thực khách dịp Giáng sinh

Âm sắc của những ngày này tại FV, hy vọng đã mang đến những khoảnh khắc thú vị, niềm vui và đầy tình yêu thương để gửi đến mọi người trong thời điểm kết thúc một năm. Mỗi khoảng không gian, mỗi thời khắc đi qua, đều là một câu chuyện nhỏ, nhưng tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một bức tranh đẹp cho một năm cũ và mang chúng ta đến với hân hoan của năm mới 2024!

Zalo