Tin tức

Lễ Trao Giải Chương Trình Vẽ Tranh: Góp Một Bàn Tay Cho Nhiều Cuộc Đời Nhỏ

Thời điểm công bố kết quả chương trình vẽ tranh thiếu nhi “Góp Một Bàn Tay Cho Nhiều Cuộc Đời Nhỏ” sắp bắt đầu! Sau 3 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút gần 100 bài dự thi của gần 40 em thiếu nhi ở nhiều độ tuổi khác nhau (dưới 16 tuổi).

Những bức vẽ nào sẽ đạt giải? Những “họa sĩ nhí” nào sẽ được vinh danh? Tất cả sẽ có tại Lễ trao giải chương trình vẽ tranh thiếu nhi “Góp Một Bàn Tay Cho Nhiều Cuộc Đời Nhỏ”. Buổi lễ diễn ra lúc 10h30’ sáng thứ bảy ngày 10/11/2018 tại tầng trệt tòa nhà V, Bệnh viện FV, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Đến dự buỗi lễ có Ban giám khảo bao gồm: Giám Đốc Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ – Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, họa sĩ Lê Thanh, đại diện báo Thanh Niên – chị Trần Phước Đức Thắng và các đơn vị truyền thông cùng các Quý vị phụ huynh và các em thiếu nhi.

Giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất 2 triệu VNĐ, 02 giải nhì 1,5 triệu VNĐ, 03 giải ba 1 triệu VNĐ và 4 giải khuyến khích 500 nghìn VNĐ. Bên cạnh đó, Bệnh viện FV sẽ trao tiền tác quyền cho các em thiếu nhi có tranh được tuyển chọn cho thiết kế Lịch năm mới 2019.

Đặc biệt trong thời gian từ 22/10 đến 31/12/2018, toàn bộ các tác phẩm dự thi sẽ được mang ra đấu giá tại Khu vực triển lãm, tầng trệt tòa nhà F, Bệnh viện FV để khách hàng có thể đến tham quan và đấu giá. Trong đó 50% số tiền thu được sẽ quyên góp vào Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ để điều trị cho các trẻ em nghèo khuyết tật, 50% còn lại sẽ dành cho tác giả.

Chương trình vẽ tranh thiếu nhi “Góp Một Bàn Tay Cho Nhiều Cuộc Đời Nhỏ” đã tạo ra sân chơi thú vị và ý nghĩa dành cho các em. Điều này không chỉ khích lệ tinh thần, niềm đam mê hội họa mà còn giúp các em được thể hiện tấm lòng yêu thương với mọi người, đặc biệt là các bạn thiếu nhi kém may mắn.

Zalo